Entries from 2022-01-01 to 1 year

Những điều cần biết về tuyến đường Quốc Lộ 1A

đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành Việt Nam (trừ khu vực Tây Nguyên), Quốc Lộ 1A dài 2.482 kmđược coi như là xương sống của hệ thống giao thông Việt Nam.

Vai trò quan trọng của vận chuyển hàng không

Mặc dù sinh sau đẻ muộn hơn so với các loại hình vận chuyển khác nhưng vận tải hàng không cũng không vì thế mà lép vế, loại hình này vẫn đóng vai trò quan trọng trong quá trình lưu thông hàng hóa.

Vai trò và ưu điểm của vận tải đường bộ

Vận tải đường bộ là phương thức vận chuyển hàng hóa phổ biến nhất, cách thức vận chuyển bằng các phương tiện di chuyển phổ biến trên bộ như xe khách, xe tải, ô tô, xe bồn, xe container, rơ moóc, xe fooc, sơ mi rơ moóc kéo theo ô tô…

Bức tranh đa sắc ngành logistics 2022

Diễn đàn Logistics Việt Nam 2022 lần thứ 10 được Bộ Công thương tổ chức với mục đích đẩy mạnh phát triển dịch vụ logistics; đồng thời cũng là nơi đối thoại, cập nhật thông tin về những vấn đề quan trọng, cấp thiết của dịch vụ logistics tại…

Những điều cần biết khi thuê xe tải chở hàng hóa

Nếu không có điều kiện để mua một chiếc xe tải vận chuyển hàng hóa, các bạn có thể liên hệ với các đơn vị uy tín cho thuê xe tải giá rẻ. Việc thuê xe tải không những giúp hàng hóa được vận chuyển đến nơi giao nhận đúng hẹn mà còn giúp tiết…

Tiêu chí đánh giá công ty vận tải uy tín

9 tiêu chí đánh giá công ty vận tải uy tín dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được một đơn vị phù hợp nhất.

Những điều bạn nên biết khi vận hành xe vào mùa đông

Vào mùa đông, nhiệt độ thời tiết giảm xuống, nhiều chủ xe đã bắt đầu quên đi việc chăm sóc xe ô tô. Thời tiết lạnh khắc nghiệt sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới nội thất và các bộ phận trên xe.

Thủ tục sang tên đổi chủ xe ô tô theo quy định mới nhất

Để được phép lưu thông trên đường, người mua bán, chuyển nhượng xe đã qua sử dụng cần tiến hành thủ tục sang tên đổi chủ xe ô tô theo đúng quy định của pháp luật.

Long An: Phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ gắn với thu hút đầu tư

Long An đang tiếp tục đầu tư hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông góp phần thúc đẩy phát triển KT - XH và có nhiều chuyển biến tích cực.

Phát triển hạ tầng giao thông tỉnh Bắc Ninh

Năm 2025, Bắc Ninh đã và đang tập trung triển khai các dự án trọng điểm với tổng nguồn vốn đầu tư công là 43.427 tỷ đồng

Những tuyến đường kết nối Việt Nam – Campuchia

Hàng loạt công trình hạ tầng kết nối Việt Nam và Campuchia được đưa vào sử dụng trong thời gian qua đã góp phần gia tăng hoạt động giao thương giữa hai quốc gia láng giềng gần gũi.

Hệ thống giao thông vận tải ở Phú Quốc phát triển như thế nào?

Giao thông vận tải luôn là điều kiện góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển ở mọi địa phương. Những năm gần đây, hệ thống giao thông vận tải ở Phú Quốc được đầu tư phát triển mạnh từ nguồn vốn nội tỉnh lẫn vốn đầu tư.

Kinh nghiệm, lưu ý khi lái xe ô tô trên đường cao tốc

Các bước quan trọng để tài xế có thể tham gia lái xe vào cao tốc một cách an toàn, phòng tránh sự cố không đáng có trên cao tốc.

Bảo hiểm ô tô được đền bù như thế nào khi sảy ra tai nạn

Bảo hiểm xe ô tô khi bị tai nạn đền bù dựa trên mức độ thiệt hại của xe, với điều kiện đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận hiện trường xảy ra tai nạn từ CSGT.

 Hướng dẫn chọn lốp xe tải. Nên dùng loại nào?

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần quan tâm khi chọn mua lốp xe tải. Đừng bỏ lỡ nhé.

Hãng xe đầu kéo được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một số hãng xe đầu kéo được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhé.

Xe đầu kéo container- những thông tin cần biết

Xe đầu kéo là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề vận tải. Trong bài viết này chúng tôi sẽ viết bài về xe đầu kéo chi tiết.

Danh sách cảng biển tại Việt Nam

Đây là danh sách cảng biển lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo thêm để biết chi tiết hơn.

Quy định cần biết về chở xe quá trọng tải

Trong các lĩnh vực về thông tin, pháp luật ngày càng quy định ràng buộc, chặt chẽ và quy định về việc xử lý các phạm vi hoạt động.

Quy định về vận chuyển hàng hóa quốc tế

Vận chuyển hàng hóa quốc tế là vận chuyển hàng hoá từ nước này qua nước khác trong mua bán hàng hoá quốc tế

Công ty vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tại Tp.HCM

Vậy bạn đã chọn cho mình được công ty vận chuyển uy tín, chất lượng, giá cước thấp chưa? Hãy cùng mình theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các công ty vận tải biển lớn ở Việt Nam

Với mục tiêu phát triển không chỉ cung ứng hàng hóa trong nước mà còn muốn mở rộng ra khắp thế giới, chính vì thế mà nhu cầu vận tải biển hiện nay đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Xe cơ giới là gì? Có những loại xe cơ giới nào?

Có thể nói, xe cơ giới là những phương tiện chủ yếu đang lưu thông trong hệ thống giao thông đường bộ. Tuy nhiên khôn phải ai cũng biết xe cơ giới là gì?