Dịch vụ xe tải chở hàng hóa đi Quảng Ngãi

Là một thành phố, một trung tâm kinh tế trọng điểm của các tỉnh Miền Trung, với hàng chục cụm công nghiệp lớn nhỏ, Quảng Ngãi là một đầu tàu về kinh tế trong khu vực. Cũng vì lý do đó mà khối lượng hàng hóa vận chuyển từ Quảng Ngãi đi các tỉnh cũng như các tỉnh vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi là vô cùng lớn. Hiểu rõ và nắm bắt được những điều đó, vận tải Bắc Nam đã đầu tư và xây dựng Chành xe đi Quảng Ngãi để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của địa phương.

Các hình thức giao nhận vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi

Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đưa ra 4 hình thức giao nhận hàng hóa phù hợp với mọi nhu cầu giao nhận của quý khách, bao gồm:

Giao hàng tận nơi: chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa đến chính xác địa điểm mà quý khách yêu cầu, cùng với đó sẽ tiến hành hỗ  trợ bốc xếp hàng hóa cho khách hàng.

Tập kết tại kho hàng: Đội xe vận tải sẽ tập kết hàng hóa tại kho hàng của chúng tôi. Quý khách chỉ cần cầm giấy tờ liên quan đến hàng hóa, tới kho và nhận hàng về.

Nhận hàng tại kho – giao hàng tận tay: Đây là hình thức giao hàng rất phổ biến hiện nay. Hàng hóa được tập kết tại kho của chúng tôi, sau đó được nhân viên vận chuyển đến tận tay quý khách hàng.

Giao hàng tại kho – nhận hàng tận tay: Ngược lại với hình thức trên, chúng tôi sẽ đến tận nơi, nhận hàng từ khách hàng và chuyển về kho của chúng tôi, từ đó phân phối đến các địa điểm cần chuyển khác.

Với những mặt hàng cần vận chuyển gấp hoặc có khói lượng lớn, cần chuyển nhanh … thông thường sẽ sử dụng hình thức giao nhận số 1 và số 2. Còn với hàng hóa lẻ hoặc các bưu phẩm … quý khách hàng thường lựa chọn hình thức giao nhận số 3 và số 4 để vừa tiện lợi lại tiết kiệm.

Ưu điểm khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng hàng hóa tại đây

Khách hàng lo lắng sẽ không có đơn vị vận tải nào nhận vận chuyển hàng hóa đi Quảng Ngãi với khối lượng chỉ 500kg và khách phải thuê nguyên một dịch vụ, xe tải 2 tấn để vận chuyển – rất tốn kém và lãng phí!

Khách hàng lo ngại hàng hóa của mình vận chuyển trì trệ, thất thoát, hư hỏng làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, doanh nghiệp mình?

Khách hàng không có kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên để đóng gói, bốc xếp, di chuyển hàng hóa đến kho bãi?

Đừng lo, tất cả các vấn đề trên sẽ được vận chuyển Bắc Nam giải quyết triệt để. Hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa nhiều năm nay, chúng tôi có đủ nguồn lực, kinh nghiệm, kiến thức để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ nhận vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng có khối lượng lớn lên đến 20 tấn, chúng tôi còn vận chuyển cả những đơn hàng chỉ từ vài trăm đến dưới 1 tấn. Vì là chành xe, ghép hàng nên khách hàng vận chuyển bao nhiêu sẽ chỉ trả bấy nhiêu cước phí nên giá cước vận chuyển là cực kỳ phải chăng. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng đóng gói, lấy và nhận hàng giao đến tận kho. Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe vận tải, chúng tôi cũng phục vụ tận tình “đến nơi đến chốn”.

Chành xe Quảng Ngãi uy tín chất lượng

Về đội xe gửi hàng đi Quảng Ngãi: Chành xe gửi hàng đi Quảng Ngãi của nhà xe Phước Tấn nhận hàng ghép, hàng nguyên xe thông qua đội xe tải, xe cont từ 1-33 tấn, giao nhận tận nơi từ lượng ít đến lượng nhiều.

Về hệ thống kho bãi chành xe Quảng Ngãi: chúng tôi có kho bãi trên quốc lộ 1A thuận tiện cho xe ra vào không lo cấm tải. Thế mạnh kho bãi rộng rãi, phương tiện xe nâng đầy đủ giúp nâng hạ an toàn, tối ưu tốt nhất chi phí.

Về đội ngũ nhân lực nhà xe: chúng tôi có đội ngũ bốc xếp, tài xế nhiều năm kinh nghiệm, sắp xếp, vận chuyển các hàng hóa đảm bảo an toàn, theo tiến độ. Đội ngũ tư vấn, điều xe linh động, xử lý nhanh các vấn đề phát sinh, đảm bảo gửi hàng đi Quảng Ngãi uy tín.

Phạm vi giao nhận gửi hàng đi Quảng Ngãi: chúng tôi nhận hàng ở tất cả các tỉnh miền bắc, miền nam đến tất cả các địa điểm thuộc địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, đặc biệt KCN Thổ Phong, KCN Quảng Phú, KCN Tinh Phú, KCN La Hà…

Kinh nghiệm vận chuyển hàng từ Tp.HCM đi Quảng Ngãi

Vận tải Bắc Nam đã tiếp nhận và thực hiện rất nhiều vận đơn cung cấp hàng hóa từ Tp.HCM đến các khu vực ở tỉnh Quảng Ngãi như Khu kinh tế Dung Quất, công trình Hòa Phát Dung Quất, cung cấp nguyên liệu cho các nhà máy ở các KCN Thổ Phong, Tĩnh Phong, Bình Nguyên… các loại mặt hàng như:

Hàng cung ứng xây dựng: Các loại mặt hàng như ván ép, xà gồ, giàn giáo, sắt thép vận chuyển từ TPHCM cung cấp phục vụ các công trình đang xây dựng ở Quảng Ngãi.

Hàng tiêu dùng: Các mặt hàng hàng siêu thị, hàng điện tử gia dụng, hàng phục vụ may mặc…

Vật tư thiết bị cho ngành đánh bắt hải sản: chúng tôi chuyên cung cấp vật tư thiết bị, máy móc cho các công ty, hộ gia đình kinh doanh trong lĩnh vực đánh bắt, nuôi trồng hải sản tại Quảng Ngãi.

Lựa chọn vận chuyển Bắc Nam gửi hàng hóa đi Quảng Ngãi chính là lựa chọn tốt nhất  của bạn. Đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng tốt, giá cước cạnh tranh.

>>> Xem thêm: