Dịch vụ vận chuyển Nha Trang giá rẻ

Chành xe Sài Gòn Nha Trang nhanh giá rẻ? Bạn muốn gửi hàng ghép kết hợp để có giá cước rẻ nhất. Nhưng bạn cũng muốn hàng hóa được giao nhận tận nơi an toàn nhanh chóng. Vậy khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chúng tôi là một trong những chành xe Sài Gòn Nha Trang đời đầu, hoạt động nhiều năm trong ngành, có đủ năng lực về đội ngũ, đội xe đáp ứng được yêu cầu giao nhận của quý khách hàng.

Chở hàng đi Nha Trang Khánh Hòa

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn Nha Trang

Hiện nay, chúng tôi nhận hàng từ miền Bắc và miền Nam. Cụ thể là nhận gửi hàng từ Sài Gòn, Bình Dương, Long An, Tây Ninh,… ra Nha Trang. Khu vực miền bắc thì có nhận chuyển hàng đi Nha Trang từ Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc,….

Đối với dịch vụ chuyển hàng đi Nha Trang, chúng tôi giao nhận tận nơi theo địa điểm của khách hàng hoặc khách hàng đưa hàng đến kho của chúng tôi để chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí cho hàng hóa của mình.

Đối với khu vực miền Trung chúng tôi nhận chở hàng từ Đà Nẵng đi Nha Trang. Tại Đà Nẵng chúng tôi có kho bãi riêng khách hàng có thể giao hàng tại kho tiết kiệm chi phí trung chuyển.

Năng lực vận chuyển hàng hoá đi Nha Trang – Khánh Hòa

Là thành phố đô thị lớn thuộc tỉnh Khánh Hòa nên việc vận chuyển hàng hóa đến và đi là thường xuyên với số lượng lớn. Công ty vận tải Bắc Nam cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa đi Nha Trang – Khánh Hòa uy tín, chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh. Với số lượng lớn xe tải từ 1 đến 30 tấn công ty chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến các huyện của tỉnh Khánh Hòa, trung tâm thành phố Nha Trang.

Trong đó các loại xe tải từ 1 tấn đến 5 tấn trung chuyển giao nhận hàng trong thành phố và huyện xã lân cận. Xe chở hàng đường dài từ 5 tấn trở lên đến container 30 tấn. Riêng dòng xe container chúng tôi có đầy đủ các loại chở hàng chuyên dụng như xe 12m, xe 14m, xe 16m, xe thùng kín, xe cắt nóc, xe thùng bạt. Tùy vào số lượng hàng và mạt hàng cần vận chuyển chúng tôi cấp cấp các loại xe chở hàng phù hợp và giá cước tốt nhất.

Giao nhận hàng hóa tận nơi tại Nha Trang

Những hàng hóa vận chuyển hàng đi Nha Trang

Chúng tôi là đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chuyên nghiệp, chúng tôi nhận các mặt hàng có khả năng vận chuyển và không thuộc danh mục hàng cấm của nhà nước. Gửi hàng đi Nha Trang của vận tải bắc nam đang khai thác vận chuyển các danh mục mặt hàng sau:

  • Bao bì, giấy, in ấn, văn phòng phẩm: carton, bao bì nhựa, các loại túi PE, phuy, can, kiện gỗ, ống giấy, lỗi giấy,…
  • Hàng cơ khí, công trình: máy móc cơ khí, máy nén khí, vật tư xây dựng, sắt, thép, inox, óc, vít, thép tấm, thép cuộn,…
  • Máy móc, phụ tùng công nghiệp: Máy thiết bị công nghiệp, van công nghiệp, dầu nhớt, dầu nhờn, bánh răng, nhông, xích,…
  • Đồ điện tử, điện lạnh, thiết bị điện, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, hàng dân dụng, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh,…
  • Nguyên phụ liệu may, hóa chất dệt nhuộm, hóa chất tẩy rửa, hóa chất môi trường, hóa chất tẩy rửa, dung môi…
  • Hàng dọn nhà, dọn kho, dọn xưởng đa dạng kích thước và chủng loại hàng hóa
  • Hàng nội thất cũ mới và nguyên liệu hàng nội thất.
  • Các mặt hàng may mặc nguyên liệu và thành phẩm

Vận chuyển đa dạng các mặt hàng đi Nha Trang

Lộ trình và hình thức vận chuyển hàng đi Nha Trang

Xe xuất phát từ Quận 12, Tp.HCM qua các huyện Đồng Nai bao gồm Biên Hòa, Long Khánh, Suối Tre, Trảng Bom, đến địa phận Bình Thuận và qua các huyện Lagi, Hàm Tân, Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc, Vĩnh Tân, Phan Rang, Phan Rí, Chợ Lầu, Cam Ranh, Cam Lâm, Nha Trang, xe dừng lại ở số 24 Quốc lộ 1A, Nha Trang  ngay ngã ba Nhà Máy Sợi).

Hình thức vận chuyển gồm: 

  • Nhận hàng tại kho giao hàng tận nơi
  • Nhận hàng tại kho giao hàng dọc đường QL1A
  • Giao nhận hàng tận nơi hai đầu
  • Nhận hàng tận nơi giao hàng dọc đường QL1A

Hiện tại khu vực Nha Trang chúng tôi chưa có kho bãi riêng khách hàng có thể nhận hàng dọc đường tiết kiệm chi phí. Khách hàng cần giao tận nơi chúng tôi có đội ngũ xe tải nhỏ tăng bo giao hàng theo yêu cầu.

Xem thêm:

Chành xe vận chuyển hàng hóa đi Hà Nam uy tín

Chuyên vận chuyển hàng hóa đi Huế hàng ghép