Chuyên vận chuyển hàng hóa đi Huế hàng ghép

Với phương châm hoạt động nỗ lực để trở thành đối tác đồng hành cho mọi đơn vị khách hàng. Chúng tôi đã thiết lập tuyến đường trọng điểm chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đi vào Huế giá tốt nhất. Bằng năng lực đảm bảo của một đơn vị gắn bó nhiều năm với nghề cùng những chính sách hỗ trợ chuyên nghiệp, tin cậy. Chúng tôi tự tin luôn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

Phương thức giao nhận vận tải hàng hóa đi Huế

Vận tải cung cấp cho Quý khách hàng 3 phương thức giao nhận vận chuyển hàng đi Huế chủ yếu hiện có tại công ty. Quý khách hàng có thể tham khảo dưới đây:

Giao – Nhận hàng tại kho: Đối với hàng nhỏ, hàng ghép chúng tôi giao nhận tại kho của chúng tôi. Với vị trí kho bãi nằm gần đường quốc lộ. Nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm và di chuyển hàng qua kho.

Giao – Nhận hàng theo yêu cầu: Với những khách hàng có nhu sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa tận nơi. Chúng tôi sẽ cho xe trung chuyển hàng hóa tới tận nơi. Cước phí được tính theo từng vị trí giao nhận của Quý khách.

Giao – Nhận tận nơi: Đối với các mặt hàng có số lượng lớn, hàng bao xe, hàng dự án. Chúng tôi sẽ giao nhận hàng trực tiếp tại kho hay vị trí có hàng hóa của khách với điều kiện đường vô không cấm tải, dễ đi và chúng tôi cam kết không tính thêm bất kì chi phí phát sinh nào.

Chành xe Sài Gòn đi Huế uy tín

Thêm một sự lựa chọn khá là hoàn hảo cho khách hàng nào muốn vận chuyển hàng hóa đi Huế. Chành xe Sài Gòn – Huế luôn là đơn vị được khách hàng đánh giá rất cao. Đơn vị hoạt động chuyên nghiệp, quy trình đạt chuẩn, các chuyến đi được diễn ra đều đặn hàng ngày thì việc vận chuyển hàng hóa của mỗi khách hàng được đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả cao như yêu cầu.

Dịch vụ phong phú, nhận vận chuyển mọi hàng hóa với số lượng đa dạng, thời gian nhanh chóng, đảm bảo an toàn với mức chi phí hợp lý nhất. Bởi thế, việc có thể hỗ trợ cho công việc, cho yêu cầu thực tế của chính mình dễ dàng hơn với chúng tôi.

Lượng hàng hoá vận chuyển liên tục nên tuyến Huế – Sài Gòn có lịch xuất bến mỗi ngày, thời gian ghép hàng từ 2 – 3 ngày nhanh chóng thuận tiện cho quý khách. 
Hệ thống camera hành trình, update thông tin liên tục thời gian hàng hoá di chuyển. 
Ngoài ra, với những khách hàng có nhu cầu gửi hàng dọc theo tuyến Huế – Sài Gòn chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng với mạng lưới phủ rộng khắp các tỉnh thành.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài xế đào tạo bài bản đem đến cho khách hàng tốt nhất. 

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển đi Huế của chúng tôi?

Chúng tôi hiện có số lượng lớn xe tải mui trần, xe container đầu kéo tải trọng cao,… phục vụ cho nhu cầu chuyên chở hàng hóa liên tục trên đường dài. Đi cùng đó là đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thông thạo nhiều tuyến đường giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa thuận lợi, nhanh chóng hơn.

+ Thời gian vận chuyển nhanh chóng, luôn cam kết bàn giao hàng hóa đúng thỏa thuận

+ Hỗ trợ miễn phí kho bãi trong trường hợp cần lưu kho chờ ghép hàng

+ Cước phí vận chuyển hàng hóa ưu đãi, cạnh tranh

+ Nhiều hình thức giao nhận linh động đáp ứng cho nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng

+ Đội ngũ nhân viên bốc vác hàng hóa khỏe mạnh, trung thực sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp khi cần thiết.

+ Có đội ngũ xe tải chuyên chở nhỏ lẻ hoạt động trong phạm vi nội thành hỗ trợ cho các yêu cầu giao nhận tận nơi.

+ Cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, VAT, hợp đồng vận chuyển, biên bản bàn gioa hàng hóa,…

+ Luôn tư vấn cho khách hàng dịch vụ phù hợp với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh theo từng yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

+ Miến phí bốc xếp hàng tại kho bãi

+ Luôn cập nhật liên tục tình hình di chuyển hàng hóa, thời gian dự kiến giao nhận hàng cho khách hàng.

+ Bảo hành vận chuyển cho hàng hóa, mọi hỏng hóc, thất thoát trong quá trình di chuyển, chúng tôi cam kết nhận hoàn toàn 100% trách nhiệm bồi thường, khắc phục.

+ Mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau cho khách hàng lựa chọn hình thức phù hợp nhất.

Là một đơn vị chuyên chở uy tín, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Và điều đó được thể hiện rõ qua những phương châm – chính sách hoạt động thiết thực nhất mà chúng tôi vừa nêu ra. Vậy bạn còn gì băn khoăn mà chưa lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa của chúng tôi.

>>> Xem thêm chi tiết: