Hãng xe đầu kéo được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xuất nhập khẩu hàng hóa tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây dẫn đến nhu cầu vận chuyển tăng cao. Xe đầu kéo luôn là giải pháp tối ưu nhất được các doanh nghiệp lựa chọn, nhưng mà các dòng xe trên thị trường quá đa dạng nhất là các dòng xe nhập khẩu ngày càng nhiều thì việc lựa chọn được dòng xe chất lượng đáp ứng được nhu cầu kinh doanh cùng với sự uy tín đang dần khiến người tiêu dùng băn khoăn. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một số hãng xe đầu kéo được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhé.

Xe đầu kéo Hyundai

Xe đầu kéo Hyundai được lòng các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, nếu bạn đang có nhu cầu mua xe phục vụ nhu cầu vận tải ở các cung đường đa dạng từ đường trường hay đèo dốc thì Hyundai sẽ là một lựa chọn tuyệt vời bởi những ưu điểm.

Ưu điểm xe đầu kéo Hyundai:

  • Ưu điểm nổi bật nhất của đầu kéo Hyundai là xe được nhập khẩu nguyên chiếc nên có chất lượng cao và rất bền bỉ
  • Cabin vuông gọn gàng dễ dàng di chuyển và quay đầu ở những không gian không mấy rộng rãi
  • Phụ tùng có sẵn, dễ thay thế tại tất cả các garage và trạm bảo hành.
  • Động cơ khỏe, bền bỉ, sức kéo lớn, chassis chắc chắn, xe đầu kéo chở hàng đảm bảo vận tải hàng nặng an toàn
  • Xe đầu kéo có thể tháo lắp rơ mooc dễ dàng, phục vụ các nhu cầu khác nhau của người sử dụng.
  • Hyundai là thương hiệu xe ô tô nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi, có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm nay cùng với chất lượng sản phẩm vượt trội không ai là không biết đến. Nhắc đến thương hiệu xe Hyundai từ Hàn Quốc chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe chất lượng, khung sườn chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu đúng không nào. Quả đúng thật vậy, những chiếc xe đến từ đất nước Hàn Quốc được trau chuốt rất tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ thân xe.
  • Các dòng xe đầu kéo Hyundai hiện nay có các chủng loại: xe đầu kéo HD1000, xe đầu kéo Hyundai HD700, xe đầu kéo Hyundai Xcient,… Nếu chia theo công suất máy thì phải kể đến xe đầu kéo Hyundai 320Ps, xe đầu kéo Hyundai 380Ps, xe đầu kéo Hyundai 410Ps, xe đầu kéo Hyundai 440Ps,… Ngoài ra xe đầu kéo Hyundai có dạng 1 cầu và 2 cầu cho quý khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.

Thành công của Hyundai là nhờ vào sự tin tưởng của quý khách hàng, vì thế Hyundai không ngừng nỗ lực tìm tòi và cải tiến công nghệ sản xuất vượt trội hơn, đáp ứng cho nhu cầu vận tải ngày càng cao của con người.

Xe đầu kéo Huyndai

>> Xem thêm:

Xe đầu kéo Hino

Nhắc đến những chiếc xe đầu kéo đang có mặt trên thị trường thì xe đầu kéo Hino Nhật Bản là cái tên không thể không nhắc đến, nhất là tại thị trường Việt Nam. Xuất hiện tại Việt Nam hơn 20 năm, xe đầu kéo Hino đến từ đất nước Mặt Trời Mọc này chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng.

  • Thương hiệu Hino có mặt trên 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, điều này cho thấy chất lượng sản phẩm làm nên sự uy tín của Hino và sự tín nhiệm của khách hàng dành cho thương hiệu này trên toàn cầu. Từ trước tới nay, Hino vẫn được coi là ông vua của những cung đường. Nhắc đến thương hiệu HINO là chúng ta đang nhắc đến những cỗ máy bền bỉ, kết cấu chắc khỏe và khả năng vận hành hiệu quả trên nhiều dạng địa hình khó khăn. Các dòng xe đầu kéo Hino thường có động cơ mạnh 450Ps, có thể vượt tải trọng mà vẫn đảm bảo an toàn.
  • Nếu chia theo xuất xứ thì xe đầu kéo Hino có 2 dạng: Một là xuất xứ từ Nhật Bản, có 2 loại là xe đầu kéo Hino SS1EKV 2 cầu và xe đầu kéo Hino 1 cầu SH1EEVA đây là dòng xe được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Hai là sản phẩm xe đầu kéo Hino SS2PLUA 2 cầu và xe đầu kéo Hino SS2PKUA 1 cầu thường gọi là xe đầu kéo Hino Trung Quốc, lý do mọi người hay gọi như vậy là vì nhà máy Hino tại Trung Quốc đã nhập khẩu linh kiện và lắp ráp nên dòng xe này và chúng ta cũng nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Giá xe đầu kéo Hino 2 cầu và 1 cầu có xuất xứ từ Trung Quốc có giá thành thấp hơn nhưng vẫn giữ được đầy đủ các tính năng bền bỉ và an toàn như Hino nhập khẩu Nhật Bản. Xe hầu như sử dụng các chi tiết và tiêu chuẩn Hino Nhật tuy nhiên được lắp ráp tại Trung Quốc nên giảm được giá thành nhân công và các chi phí sản xuất khác, chính vì vậy mà giá xe đầu kéo Hino 1 cầu và 2 cầu có giá thành rẻ hơn, cạnh tranh tốt với các dòng sản phẩm xe đầu kéo khác.

Đầu kéo Hino được đánh giá là rất an toàn, cabin được thiết kế cứng cáp. Hệ thống phanh trên xe đầu kéo được trang bị hệ thống Phanh ABS, giúp xe phanh được an toàn. Đặc biệt là khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu hoặc khi phải phanh gấp.

Xe đầu kéo Hino

Xe đầu kéo Howo

Howo từ lâu là một thương hiệu xe đã rất có tiếng tại thị trường Trung Quốc và đang dần từng bước phát triển đi lên tại thị trường Việt nam với các dòng xe tải nặng, xe ben Howo, xe đầu kéo Howo, xe bồn trộn bê tông Howo và các loại xe chuyên dụng khác. Hiện nay xe tải Howo đang dần chiếm được niềm tin của nhiều quý khách hàng, ngoài xe tải thì xe đầu kéo Howo cũng đang rất được ưa chuộng tại các đại lý xe tải trên khắp mọi miền đất nước.

  • Điểm đặc biệt của xe đầu kéo là phần thùng có thể tách rời với phần đầu cabin nên có thể chở được số lượng hàng hóa mà bạn mong muốn. Xe đầu kéo là một tromg những dòng xe có tính năng sử dụng chuyên biệt, chở được các loại hàng hóa có tải trọng lớn mà những chiếc xe tải không đủ sức tải như các kiện hàng container thông qua các ro mooc hỗ trợ tạo sự linh động, tăng cao hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Chính vì đặc điểm riêng biệt đó mà xe đầu kéo đang rất được nhiều khách hàng quan tâm và ưa thích. Nắm được xu hướng đó Howo cũng cho ra mắt các dòng xe đầu kéo và đạt được nhiều thành tựu to lớn. Tính đến thời điểm hiện tại xe đầu kéo Howo cũng đang là một trong những dòng đầu kéo mang lại doanh thu cao cho các đại lý xe tải Howo trên toàn quốc.
  • Xe đầu kéo Howo là dòng xe đang rất được các khách hàng ưa chuộng, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, là sản phẩm của tập đoàn Howo Sinotruck, xe được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn không chỉ vì động cơ hoạt động bền bỉ và vô cùng mạnh mẽ với công suất lớn mà còn là vì xe có vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt, thiết kế ấn tượng, chắc chắn. Hãng nổi tiếng là chiều khách hàng khi cho ra đời những chiếc xe đầu kéo với màu sắc khác nhau để có thêm nhiều lựa chọn, bên cạnh đó, khoang cabin thiết kế rộng rãi, có giường nằm cho tài xế nghỉ ngơi thoải mái.
  • Các chi tiết của nội – ngoại thất xe đầu kéo Howo đều được chú trọng đầu tư về mặt thiết kế, kỹ thuật để đạt chất lượng cao nhất, với mỗi cái đánh lái, mỗi nhịp chuyển động đều tạo cho người lái sự thoải mái và yên tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc xe đầu kéo tốt thì không nên bỏ lỡ chiếc xe đầu kéo Howo này nhé.
  • Dòng xe đầu kéo chủ đạo của Howo là xe đầu kéo Howo A7 375hp, xe đầu xe đầu kéo Howo A7 371hp, xe đầu kéo Howo A7 420hp, xe đầu kéo Howo 266hp, mỗi dòng đều có tải trọng riêng biệt cho khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu chuyên chở hàng hóa của mình. Động cơ xe mạnh mẽ được thiết kế theo dây chuyền công nghệ hiện đại được nghiên cứu kỹ lưỡng, bên cạnh đó động cơ được sản xuất đồng bộ với hộp số và khung gầm nên đảm bảo sự cứng cáp, bền bỉ giúp các thùng hàng luôn giữ được vị trí cân bằng, không dễ bị nghiêng ngã đảm bảo cho sự vận hành an toàn hơn.

Xe đầu kéo Howo

Xe đầu kéo Isuzu

Nhắc đến các sản phẩm của thương hiệu Isuzu bạn nghĩ ngay đến điều gì? Thiết kế đẹp mắt hay chất lượng vô song, thương hiệu lâu đời hay giá thành hợp lý. Bạn không cần phải suy nghĩ nhiều đâu vì Isuzu hội tụ đầy đủ những yếu tố đó đấy. Đây là thương hiệu đã có mặt lâu năm tại trường Nhật Bản và và hợp tác liên doanh với Việt Nam vào năm 1995 với các hoạt động nhập khẩu, lắp ráp và phân phối thương mại các dòng xe của Isuzu từ xe tải nặng, xe tải nhẹ, xe đầu kéo, xe tải gắn cẩu, xe đông lạnh, xe tải chở gia súc, xe chở rác, xe tải chở gia cầm…với nhà máy theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật mang đến cho người tiêu dùng những chiếc xe tốt nhất.

  • Suốt nhiều năm qua dòng xe Isuzu luôn tạo được sự tin tưởng từ khách hàng nhờ động cơ bền bỉ, thiết kế bắt mắt. Ngoài ra còn được trang bị động cơ Common rail tiên tiến nhất hiện nay, giúp tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, giảm chi phí vận hành, sửa chữa & bảo dưỡng. đặc biệt dòng đầu kéo của Isuzu luôn là dòng xe cạnh tranh nhất trong cùng phân khúc, là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu và giúp cho các đại lý xe tải đạt doanh số bán hàng cao. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản đảm bảo chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu vận chuyển nhiều hàng hóa, các vật phẩm có kích thước to và trọng lượng nặng như các container, các loại xe thùng, các đoàn xe lớn,..
  • Isuzu luôn không ngừng cải tiến và phát triển dây chuyền công nghệ sản xuất nghiên cứu và chế tạo ra những chiếc xe bắt kịp với xu hướng hiện đại nhằm mang lại cho quý khách hàng những dòng xe đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Và với xe đầu kéo Isuzu romooc cũng vậy, qua một thời gian Isuzu lại đổi mới từng chút một để xe hoàn thiện hơn, góp phần tạo nên một sản phẩm xe tối ưu cho người tiêu dùng.
  • Có thể nói Isuzu chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng. Với 2 sự lựa chọn là xe đầu kéo Isuzu 1 cầu và xe đầu kéo Isuzu 2 cầu đảm bảo tăng khả năng khả năng vận hành cho xe đảm bảo xe luôn đạt mức ổn định, chạy êm ái, mượt mà, bền bỉ theo thời gian cũng như Isuzu hiểu được địa hình đường sá Việt Nam nên luôn chú trọng vào cấu tạo lốp xe cũng như khung gầm để xe dễ dàng di chuyển, thách thức mọi cung đường. Xe dầu kéo Isuzu được phân chia thành 3 loại: xe đầu kéo Isuzu EXR, xe đầu kéo Isuzu EXZ, xe đầu kéo Isuzu GVR, mỗi dòng đều có nhũng thông số và tính năng riêng biệt thích hợp với từng nhu cầu của mỗi khách hàng.

Giá xe đầu kéo Isuzu ở mức vừa phải, không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt và cũng rất tương xứng với chất lượng. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn xe đầu kéo Isuzu nhé

Xe đầu kéo Isuzu

Xe đầu kéo Shacman

Xe đầu kéo Shacman ra đời tạo nên sự đổi mới cho phân khúc xe đầu kéo nói riêng cũng như lĩnh vực vận tải nói chung. Shacman nhìn chung là một thương hiệu cũng khá nổi tiếng trong phân khúc xe tải nặng, xe luôn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật cũng như thiết kế. Dòng xe đầu kéo ra đời cũng mang nhiều tính năng nổi bật giúp gây dựng được lòng tin nơi phía khách hàng và dần tìm được chỗ đứng cho mình trong thị trường xe tải hiện nay.

  • Xe đầu kéo Shacman được nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%. Là sản phẩm liên doanh giữa tập đoàn ô tô tải nặng Man (Cộng hòa Liên bang Đức) và tập đoàn ô tô tải nặng Thiểm Tây (Trung Quốc). Xe được thiết kế theo công nghệ Man Đức thiên về độ bền, chắc chắn nhưng lại rất tinh tế và hiện đại. Sự kết hợp mạnh mẽ của công thức ô tô tải nặng Vàng của động cơ Weichai, cầu Man và hộp số Fast tạo nên một thương hiệu ô tô tải nặng hàng đầu.
  • Xe đầu kéo có phần thùng có thể tách rời với phần đầu cabin nên tạo được sự linh động trong việc chuyên chở hàng từ nhẹ đến nặng, tăng năng suất cũng như hiệu quả làm việc lên mức cao nhất. Có lẽ vì điều này mà xe đầu kéo luôn thu hút nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt xe đầu kéo Shacman là một trong những chiếc xe chủ lực trong trong phân khúc cùng ngành với 2 dòng chính là xe đầu kéo Shacman 340Hp và xe đầu kéo Shacman 380Hp với cấu tạo 2 cầu để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Xét về ngoại thất của xe đầu kéo Shacman thì xe mang vẻ đẹp khỏe khoắn mạnh mẽ đúng chuẩn của một chiếc xe đầu kéo chính hiệu với các bộ phận: đèn pha, gương chiếu hậu, đèn sương mù, cần gạt nước…được sắp xếp hợp lý cho tổng quan xe bắt mắt. Xe đầu kéo là một chiếc xe có tính năng sử dụng riêng biệt chở được nhiều hàng hóa có tải trọng đa dạng, vì đặc thù của xe đầu kéo là có sức tải lớn chở hàng hóa hạng nặng như các thùng hàng container được nối vào rơ mooc của xe để vận chuyển đến địa điểm chứa hàng hay giao hàng nên cần đảm bảo sự cứng cáp, vững chãi để đảm bảo vận chuyển an toàn. Vì chức năng chủ yếu là tải hàng nặng nên khung xe được cấu tạo chắc chắn, gầm cao tránh để hàng hóa tiếp xúc quá gần với mặt đường nhằm bảo vệ cho thùng hàng không bị hư hỏng. Bởi lẽ đó mà khoảng cách từ mặt đất lên cabin cũng rất cao nên bậc lên xuống được chế tạo đến 3 bậc thay vì 2 bậc như những chiếc xe tải thông thường. Để đảm bảo cho tài xế bước lên xuống an toàn mà hãng cũng rất chăm chút chi tiết này, bậc được làm từ nguyên liệu cứng cáp, thiết kế chống trơn trượt. Đây cũng là một yếu tố khách quan để xe đầu kéo Shacman nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng.
  • Nội thất xe cũng đầy đủ các tính năng cần thiết với các chi tiết được bố trí hài hòa với nhau tạo nên không gian thoáng mát, dễ chịu. Ghế ngồi êm ái được bọc nệm cùng bộ phận điều khiển trung tâm được thiết kế đẹp mắt, đơn giản, dễ sử dụng. Mỗi đường nét đều được trau chuốt tỉ mỉ tạo nên sự tinh tế trong tổng thể.
  • Ngoài sự kết hợp mạnh mẽ của công thức ô tô tải nặng Vàng của động cơ Weichai, cầu Man và hộp số Fast tạo nên một thương hiệu ô tô tải nặng bền vững. Thì đây là một sản phẩm được đánh giá là loại xe có máy móc khá ổn định, tính bền bỉ cao, là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống cabin tiện nghi.

Bạn lo ngại rằng bỏ ra một số tiền quá lớn nhưng những gì bạn nhận lại được lại không như những gì bạn mong muốn. Nhưng bạn hãy cứ yên tâm, tuy giá xe đầu kéo sẽ hơi cao hơn so với những dòng xe khác nhưng số vốn bạn bỏ ra sẽ tương xứng với chất lượng cũng như lợi ích mà bạn sẽ nhận được.

Xe đầu kéo Sacman

Xe đầu kéo Daewoo

Nếu khách hàng đang do dự tìm kiếm 1 sản phẩm xe đầu kéo chuyên chở hàng hóa tải trọng nặng thì xe đầu kéo Daewoo sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua để giới thiệu tới quý khách hàng bởi những ưu điểm về chất lượng, giá cả lẫn công năng của nó.

  • Đầu kéo Daewoo là dòng xe được tập đoàn Đô Thành nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, được các khách hàng kinh doanh vận tải hàng hóa lựa chọn bởi chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh so với các dòng xe có cùng xuất xứ Hàn Quốc. Xe được gia công, lắp ráp bởi hệ thống robot nên chất lượng đồng bộ. Để có thể đáp ứng từng nhu cầu vận chuyển khác nhau, nhà máy Daewoo tại Hàn Quốc đã cho lắp ráp đa dạng các dòng xe đầu kéo Daewoo có thể kể đến như xe đầu kéo daewoo v3tef, xe đầu kéo daewoo 420, xe đầu kéo daewoo 2 cầu. Xe hiện đang được phân phối chính hãng tại các đại lý xe đầu kéo Daewoo trên toàn quốc.
  • Ngay từ phần ngoại thất đã cho thấy sự tinh tế trong phong cách thiết kế với cabin vuông vức hiện đại theo nguyên lý khí động học với 2 hốc gió 2 bên giúp giảm sức cản của không khí khi xe lưu thông đồng thời giúp giảm tiếng ồn dội vào cabin. Đặc biệt cabin chỉnh điện nên có thể nâng hạ bằng nút bấm dễ dàng, thuận tiện cho việc kiểm tra và bảo dưỡng xe định kì. Các chi tiết như cụm đèn pha, gương chiếu hậu, lo go cũng đều được chăm chút tỉ mỉ và lắp đặt hài hòa. Cửa số xe cao và rộng, đảm bảo tầm nhìn thông thoáng cho người ngồi cả 2 bên. Với những đường gân dập nổi trải dài theo chiều ngang (đặc trưng của dòng Novus), làm nổi bật sự mạnh mẽ và thể hiện vẻ năng động, hiện đại của xe. Khoang nội thất tiện nghi được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Ghế ngồi bao gồm ghế lái và ghế phụ bằng hơi có thể điều chỉnh theo trọng lượng của người ngồi. Xe sử dụng vô lăng 2 chấu gật gù có trợ lực cho cảm giác lái thoải mái. Tại bảng điều khiển trung tâm, các công tắc, phím bấm điều chỉnh được bố trí linh hoạt xoay quanh vị trí lái, giúp lái xe dễ dàng thao tác.
  • Làm nên thành công cho dòng xe đầu kéo Daewoo chính là khối động cơ DE12TIS (động cơ thuộc loại 4 kỳ và được thiết kế với 6 xi-lanh thẳng hàng và có khả năng tăng áp). Được đánh giá là khối động cơ đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại nếu đem so sánh với các dòng xe khác đến từ các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Lốp xe đồng bộ trước sau tạo sự cân bằng, kháng mòn cao, khả năng chịu ma sát tốt và độ bám mặt đường tốt giúp xe leo dốc vượt lầy trong điều kiện tải nặng tốt. Và với tính năng đặc biệt dùng trong chuyên chở hàng hóa có tải trọng lớn và cồng kềnh như container thì xe còn được trang bị thêm cơ cấu kéo có khóa hãm, đây được xem là một loại trang thiết bị chuyên dùng có tác dụng hết sức quan trọng phục vụ cho người sử dụng xe trong quá trình vận chuyển hàng hóa và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Tuy là dòng xe được nhập khẩu nhưng mức giá xe đầu kéo Daewoo lại cùng ưu đãi và thấp hơn so với các thương hiệu xe khác cũng đến từ Hàn Quốc trên thị trường hiện nay. Nên những khách mà khả năng tài chính còn hạn chế nhưng vẫn mong muốn sở hữu cho mình chiếc xe đầu kéo Daewoo chất lượng phục vụ cho công việc kinh doanh cũng có thể cân nhắc lựa chọn.

Đánh giá một cách khách quan xe đầu kéo Daewoo là một dòng xe đáng để quý khách đầu tư. Tuy thiết kế bên ngoài không quá nổi bật, vẫn trung thành theo phong cách thiết kế truyền thống nhưng phần động cơ mạnh mẽ với nhiều tính năng nổi trội sẽ mang lại hiệu quả công việc tối ưu và đặc biệt là mức giá không quá cao sẽ giảm bớt được chi phí đầu tư ban đầu, tăng khả năng xoay vòng vốn hơn, rất thích hợp cho những khách hàng mới khởi nghiệp hoặc các doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư kinh doanh ngắn hạn.

Xe đầu kéo Deawo

Xe đầu kéo Dongfeng

Xe đầu kéo Dongfeng được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Dongfeng Hồ Bắc (Trung Quốc) bởi đại lý xe Dongfeng Hoàng Huy nên đảm bảo chất lượng xe tốt nhất. Được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại với máy móc và linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay trên thị trường có phân phối các dòng xe đầu kéo Dongfeng L375 bao gồm xe đầu kéo Dongfeng 1 cầu, xe đầu kéo dongfeng 2 cầu cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu kinh doanh.

  • Xe có sự độc lập giữa việc lái xe và lên xuống hàng hóa nên so với xe tải thông thường phải đợi bốc dở hàng lên xuống khá mất thời gian thì hệ thống đầu kéo rơ moóc có thể tách rời ra nên thuận lợi cho việc bốc dỡ hàng, giảm thời gian chờ đợi của tài xế. Ngoài ra một đầu kéo có thể kéo theo nhiều loại rơ moóc: Tùy theo kiểu rơ moóc mà đầu kéo có thể vận chuyển được nhiều loại hàng hóa khác nhau, điều này làm tăng hiệu quả công việc.
  • Trước nhiều đối thủ cạnh tranh đến từ các thương hiệu lớn trên thị trường như Isuzu, Hyundai, Hino, Howo, Daewoo nhưng xe đầu kéo Dongfeng vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng cho thấy đây là dòng xe không hề thua kém về chất lượng. Đầu tiên là sự nâng cấp về thiết kế ngoại thất với cabin Nissan cải tiến hoàn toàn mới, mang đến nét đẹp hiện đại nhưng vô cùng mạnh mẽ, cabin nóc cao trang bị 2 giường nằm tiện nghi. Điểm nhấn nổi bật cho cabin xe là phần logo mạ crom được thiết kế lớn đặt giữa lưới tản nhiệt. Khung chassi làm bằng hợp kim thép với kết cấu bền, chịu tải tốt, chống rung gầm trong quá trình kéo tải. Hệ thống giảm xóc bóng hơi giúp giảm rung lắc cabin, mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển trên những địa hình phức tạp hay những cung đường ngoằn ngoèo. Kỹ thuật hàn cabin hiện đại có độ chính xác cao đảm bảo độ kín, gia cố lớp thép dày tại những nơi dễ va đập vì vậy đảm bảo độ an toàn, giúp cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ ngay khi bước vào khoang cabin. Bởi sự sang trọng, tiện nghi, kích thước rộng rãi mà một số khách hàng đánh giá họ hoàn toàn có thể đứng thẳng được trên trong. Nội thất hầu hết đều sử dụng những gam màu ôn hòa làm chủ đạo sẽ không gây ra cảm giác khó chịu, bên cạnh đó là hệ thống ghế lái được bọc nệm hơi cao cấp, hệ thống âm thanh chất lượng cao tích hợp Radio AM/FM/cổng USB/thẻ nhớ SD nghe nhạc Mp3, máy lạnh công suất làm mát nhanh. Tất cả mang đến sự thoải mái cho người lái trong suốt hàng trình.
  • Với xe đầu kéo thì phần động cơ được các nhà sản xuất rất chú trọng bởi tính chất của xe là vận chuyển hàng hóa lớn và thường phải di chuyển xa. Nên xe đầu kéo Dongfeng được trang bị động cơ diesel Yuchai YC6MK375 với turbo tăng áp công nghệ Mỹ cho sức kéo và sức tải lớn, ngoài ra một số phiên bản còn được sử dụng động cơ Cummins của Mỹ - đi đầu trong công nghệ động cơ diesel với các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, tăng hiệu suất, giảm lượng khí thải giúp đạt hiệu suất cao khi sử dụng hệ thống tăng áp và hệ thống điều tốc điện tử. Hộp số chất lượng cao đồng bộ với động cơ giúp xe sang số nhẹ nhàng, êm ái.

Đây chắc chắn là một chiếc xe hoàn hảo mà quý khách đang tìm kiếm bấy lâu nay. Hội đủ các yếu tố từ thiết kế vẻ ngoài hoàn mỹ, nội thất cao cấp và sang trọng đến động cơ chất lượng đỉnh cao.

Xe đầu kéo Dongfeng

Xe đầu kéo Chenglong

Là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ nhà máy số 1 tại Trung Quốc, xe đầu kéo Chenglong được đánh giá là dòng xe chất lượng trong phân khúc dòng xe đầu kéo trên thị trường Việt Nam. Dòng xe hiện đang được phân phối tại các đại lý trên toàn Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng cho sự lựa chọn của quý khách.

Xe thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn Đông Phong nên được ưu ái kế thừa những công nghệ tốt nhất. Những dòng xe đầu kéo Chenglong phổ biến được ra mắt tại thị trường Việt Nam bao gồm có xe đầu kéo ChengLong Hải Âu cabin M5 - Động cơ Yuchai 340Hp/375Hp/400Hp, xe đầu kéo ChengLong Hải Âu cabin M7 - Động cơ Yuchai 375Hp/400Hp, xe đầu kéo ChengLong Hải Âu cabin H7 - Động cơ 400Hp tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

  • Ngoại hình dòng xe đầu kéo Chenglong được người tiêu dùng đánh giá là khá hầm hố, cứng cáp và mạnh mẽ, nước sơn điện ly bóng đẹp chống rỉ sét tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo thu hút người đối diện. Hốc gió lớn giúp làm mát động cơ nhanh chóng, tầm nhìn phía trước rộng giúp người lái dễ dàng quan sát. Ngoài ra bậc lên xuống cũng được thiết kế chắc chắn để đảm bảo an toàn khi di chuyển lên xuống cabin. Tất các chi tiết dù nhỏ nhất cũng được các kỹ sư nghiên cứu và lắp đặt vô cùng tỉ mỉ và hài hòa để mang đến một vẻ ngoài chỉnh chu và hoàn hảo nhất.
  • Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt mà nội thất bên trong cabin xe cũng sẽ khiến ai cũng phải trầm trồ ngay khi lần đầu nhìn thấy. Đó là một không gian rộng rãi và sang trọng với ghế bọc nệm cao cấp, taplo thiết kế ôm sát cabin với tông màu xám làm chủ đạo mang đến nét tinh tế riêng. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh cao cấp, vô lăng tay lái có trợ lực, điều hòa làm mát nhanh, kính điều khiển điện tử, tạo cảm giác thoải mái và an toàn nhất cho người lái. Và đương nhiên là phân khúc xe hạng nặng của Chenglong sẽ luôn được bố trí một giường nằm rộng rãi phía sau, để khi cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng khi phải di chuyển trên một đoạn đường xa thì người lái có thể dùng để nghỉ ngơi, thư giãn.
  • Và tại sao xe đầu kéo Chenglong lại được đông đảo khách hàng ưa chuộng đến như vây? Câu trả lời nằm ở phần động cơ quá tuyệt vời của xe. Dòng xe đầu kéo chất lượng cao của nhà máy Chenglong Hải Âu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng linh kiện của các hãng xe nổi tiếng như : cầu Benz Đức nổi tiếng về sự bền bỉ và vận hành ổn định, hộp số Fuller (Mỹ) mang đến hiệu xuất truyền động cao, các bánh răng hộp số sử dụng chất liệu chuyên dụng, đồ bền cao, sang số êm ái. Hạn chế tiếng ồn khi dồn số. Và hệ thống phanh Wabco Mỹ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho xe khi di chuyển đặc biệt là khi phanh gấp hoặc phanh liên tục. Động cơ Yuchai, Cummins là những động cơ đứng đầu về khả năng vận hành mạnh mẽ, tiêu hao nhiên liệu ít và chi phí sửa chữa thấp. Linh kiện cũng dễ dàng tìm mua khi có nhu cầu thay mới.

Đây đích thực là một sản phẩm hoàn hảo kết hợp giữa tính hiệu năng của xe, hiệu quả kinh tế với kiểu dáng mẫu mã đẹp tôn vinh đẳng cấp của người sử dụng. So với các dòng xe đầu kéo đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc thì xe đầu kéo Chenglong có giá thấp hơn nhiều nhưng chất lượng không hề thua kém, phù hợp với khả năng kinh tế của phần lớn khách hàng.

Xe đầu kéo Chenglong

Xe đầu kéo Fuso

Fuso là công ty kinh doanh xe tải nổi tiếng tại Nhật Bản, là một thương hiệu vốn chẳng còn xa lạ gì đối với nhiều người trên Thế Giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Được thành lập vào năm 1932, trải qua nhiều thăng trầm và biến động của thị trường vận tải, Fuso vẫn giữ vững cho mình phong độ đỉnh cao, khẳng định được vị thế của mình, có chỗ đứng nhất định trên thị trường xe hiện nay. Nhắc đến Fuso, bạn sẽ nghĩ ngay đến chất lượng vượt trội của dòng xe này. Fuso rất đa dạng các loại xe như xe tải, xe ben, xe đầu kéo, xe bồn, xe chuyên dụng… nhưng hiện nay, Fuso đang đánh mạnh vào thị trường xe đầu kéo do đó xe đầu kéo Fuso rất được chú trọng đầu tư và phát triển thương hiệu. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi xe đầu kéo Fuso du nhập vào Việt Nam lại được quan tâm đến vậy.

  • Fuso luôn trau chuốt cho các sản phẩm của mình được hoàn hảo nhất để đưa đến tay người tiêu dùng những chiếc xe đạt chất lượng cao. Thiết kế ngoại thất bắt mắt chắc hẳn là một lợi thế lớn đối với dòng xe này, từng đường nét tinh tế của xe đầu kéo Fuso sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những người khó tính nhất.
  • Các bộ phận của xe đều được sản xuất bằng vật liệu chuyên dụng nên có độ bền cao và ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Hệ thống đèn pha có độ chiếu sáng tốt, thiết kế 2 lưới tản nhệt lọc gió giúp làm mát động cơ, cho động cơ hoạt động ổn định, cần gạt nước giúp xe không bị che khuất tầm nhìn khi trời mưa. Nội thất xe đầu kéo Fuso hoàn mỹ trong từng đường nét, khoang cabin rộng rãi, thoáng mát, kèm giường nằm thoải mái. Được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, cao cấp như: vô lăng có trợ lực, ghế ngồi êm ái, có thể điều chỉnh phù hợp với người ngồi, bảng điều khiển trung tâm hiện đại, đồng hồ taplo hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết, chính xác.
  • Một ưu điểm đắt giá nhất của xe đầu kéo Fuso chính là động cơ vô cùng mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Được trang bị hệ thống phun nhiêu liệu bằng ECU cùng với turbo tăng áp giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hộp số với cấu tạo bằng nhôm với độ bền cao đồng thời giúp cho việc chuyển số nhẹ nhàng hơn. Hộp số với cấu tạo bằng nhôm với độ bền cao đồng thời giúp cho việc chuyển số nhẹ nhàng hơn. Xe có khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình.

Dòng xe này sở hữu những ưu điểm nổi bật như: ngoại thất sang trọng, nội thất tiện nghi và động cơ mạnh mẽ… Do đó, sản phẩm này rất được ưa chuộng tại các đại lý ở Việt Nam vì đáp ưng đầy đủ tiêu chí của khách hàng. Đây cũng là dòng xe luôn luôn đứng đầu về doanh số bán hàng trong nhiều năm liền.

Xe đầu kéo Fuso

Nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu chuyên chở hàng hóa cũng như việc mở rộng kinh doanh của các doanh nghiệp ngày tăng cao, đòi hỏi phải có những loại phương tiện vận chuyển lớn, chịu tải cực cao chính vì thế mà xe đầu kéo trở thành tâm điểm và được tìm kiếm của rất nhiều khách hàng. Xe đầu kéo có thể tách rời thùng hàng cũng như có thể kéo thêm các rơ moóc khác nhau nên có thể chở được thêm các loại hàng hóa khác giúp cho việc vận chuyển thuận tiện, linh hoạt hơn, tăng hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn. Những hãng xe đầu kéo trên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Theo toplist.vn

Tìm hiểu thêm: