Công ty vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tại Tp.HCM

Thời gian gần đây, dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tại Tp HCM ngày càng phát triển mạnh và được tin dùng. Vậy bạn đã chọn cho mình được công ty vận chuyển uy tín, chất lượng, giá cước thấp chưa? Hãy cùng mình theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Vận Tải AnzEn – Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tại Tp HCM chuyên nghiệp

AnzEn là công ty vận tải uy tín với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn tận tâm giúp đỡ khách hàng từ khâu đóng gói đến khâu sắp xếp hàng hóa vận chuyển. 

Công ty TNHH vận tải ANZEN

Công ty có đội ngũ xe hàng, kho bãi gần các ga tàu cũng như hệ thống văn phòng trên toàn quốc. Do đó, các chi phí vận chuyển, giao nhận hàng cũng được tối ưu nhất. Qua đó, AnzEn luôn là một đơn vị vận chuyển hàng bằng đường sắt có mức giá tốt nhất thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng. 

Thủ tục giao và nhận hàng hóa của AnzEn không hề rườm rà, phức tạp nhưng lại rất chuyên nghiệp. Tuy thủ tục đơn giản nhưng công ty hoàn toàn cam kết về chất lượng dịch vụ của mình.

Địa chỉ: 159 Phan Đăng Lưu, Phường Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương.

Số điện thoại: 0943 241 349

Hotline: 034 231 3169

Email: vantaianzen@gmail.com

Website: vantaianzen.vn/

Công ty vận chuyển hàng hóa đường sắt Nam Long 

Công ty Nam Long là công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt uy tín. Với dịch vụ vận chuyển ô tô – xe máy bằng đường sắt, Nam Long cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển ô tô, xe máy bằng toa chuyên biệt trên tàu hỏa. Theo hình thức vận chuyển này, chiếc xe của khách hàng sẽ được vận chuyển an toàn, không gây ra xước xát, hỏng hóc trong quá trình chuyên chở.

Vận tải Nam Long

Địa chỉ phía bắc: Số 3, ngõ 1197/23, đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Số điện thoại: 0987 877 555 – 0906940698 – 02485861061

Email: namlongvtbn@gmail.com

Địa chỉ phía nam: Ki-ốt 5 – Ga Sóng Thần – Dĩ An – Bình Dương 

Số điện thoại: 0987 877 555– 02485861061

>> Xem thêm:

Global Logistics – Dịch vụ vận chuyển hoàng hóa bằng đường sắt tại Tp HCM chất lượng cao

Global Logistics đã hoạt động 5 năm trong ngành vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt. Công ty ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thương trường. Khách hàng một khi đã sử dụng dịch vụ của Global Logistics thì sẽ không bao giờ bỏ đi vì chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Thông, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh (Ga Hồ Chí Minh)

Số điện thoại: 090 608 79 68

Email: xiemle@smglobal.vn

Dịch vụ Vận Tải D&T – Nơi vận chuyển hàng hóa bằng xe lửa được nhiều người tin dùng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển, D&T sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tốt về tiết kiệm thời gian cũng như chi phí chuyển hàng. Đặc biệt, D&T còn nhận chuyển cả những đồ dễ vỡ. Để đảm bảo hàng hóa an toàn, công ty luôn kiểm tra thường xuyên tình trạng hàng hóa khi vận chuyển. Vận tải D&T sẽ là lựa chọn mang lại sự hài lòng cho bạn khi sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng đường sắt.

Địa chỉ: Ga Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương

Số điện thoại: 0988.499.844

Email: vantaidnt.thuythuong@gmail.com

Vận Tải RATRACO – Chuyên cung cấp hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tại Tp HCM

Tại RATRACO, luôn đặt chất lượng hàng hóa lên hàng đầu cũng như tuân thủ các cam kết về vận chuyển như đã đặt ra. Do đó, đây là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tại Tp HCM uy tín. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển luôn được kiểm tra an toàn, không gây hư hỏng, méo mó, hoặc trầy xước. Hàng do công ty vận chuyển luôn đến tay khách hàng trong tình trạng giữ được chất lượng cao nhất.

Công ty TNHH Giải Pháp Vận Tải RATRACO

Nắm bắt nhu cầu vận chuyển của ngày nay, Ratraco Solutions đã không ngừng cải thiện chất lượng và số lượng các loại toa xe chuyên dụng vận chuyển. Nhờ đó, các chuyến hàng đều giao hẹn, đúng nơi, đúng lịch trình với giá thành rẻ nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất.

Địa chỉ: 21bis Hậu Giang, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM 

Số điện thoại: 0901 455 247 – 0909 876 247

Email: toannguyen@ratracosolutions.com

Công ty cổ phần Proship – Địa điểm vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tại Tp HCM uy tín

Proship cam kết luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, công ty sẽ đảm bảo hàng hóa của bạn an toàn, nguyên vẹn, đúng thời hạn. Proship luôn nhận vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt với cước phí rẻ nhất. Đây là là lựa chọn khiến bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ vận tải.

Địa chỉ: 602/45D Điện Biên Phủ, P22, Q. Bình Thạnh, HCM

Điện thoại: 1900.1247

Email: cskh@proship.vn

Công ty vận chuyển hàng bằng đường sắt Hương Lan

Công ty TNHH Vận tải Hương Lan với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng Bắc Nam đường sắt. Sỡ hữu đội ngũ xe tải lớn nhỏ hùng hậu và đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp ở 2 đầu ga Sóng Thần và Ga Giáp Bát. Đây là nơi bạn sẽ cảm thấy an tâm khi ký nhận vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tại Tp HCM đi các tỉnh.

Công ty TNHH vận tải Hương Lan

Hương Lan đã ký hợp đồng với những mác tàu chuyên Tuyến hiện đại và nhanh nhất hiện nay tại Việt Nam như H2, H4, H7, H8, SB, SY… Chắc chắn, công ty này sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối.

Địa chỉ: 88/1R Tổ 9, Ấp Mỹ Hòa 1, Trung Chánh, Hóc Môn, Tp.HCM

Điện thoại: 0944 306 316 

Email: vantaihuonglan@gmail.com

Trên đây là 7 Công ty vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt Tại TP HCM. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn được công ty vận chuyển uy tín, chất lượng, đáp ứng được mong muốn và cảm thấy yên tâm, hài lòng. 

>> Tìm hiểu thêm: Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đường dài

Theo toplistsaigon.com