Vận chuyển hàng hóa đi Quảng trị bằng xe tải ghép hàng

Vận tải Bắc Nam cung cấp dịch vụ xe vận chuyển hàng hóa đi Quảng Trị theo hình thức vận chuyển bằng xe tải. Gửi hàng từ Hà Nội đi Quảng Trị và Tp.HCM đi Quảng Trị, khách hàng được sử dụng dịch vụ ghép lẻ hoặc bao xe trọn gói.

Chành xe đi Quảng Trị là điểm trung chuyển, là nơi tập kết hàng hoá để chuyển đi Quảng Trị. Điểm nổi bật của chành xe là có giá cước vận chuyển hàng hoá rẻ hơn nhiều so với tất cả loại hình dịch vụ vận chuyển khác, rất thích hợp cho khách hàng có hàng hoá không nhiều, cần ghép chung hàng hoá khác để gửi đi ra Quảng Trị.

Giới thiệu dịch vụ vận chuyển hàng đi Quảng Trị của vận chuyển Bắc Nam

Nhằm mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi đã thành lập công ty vận chuyển với quy mô là nhà xe với đội nhiều nhân sự, anh em tài xế xe tải chở hàng, xe đầu kéo, xe container dày dặn kinh nghiệm.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã đầu tư 3 kho bãi chứa hàng hoá rộng lớn tại:

  • Kho bãi tại miền Nam: P.Thới An Quận 12, Tp.HCM
  • Kho bãi tại miền Trung: P.An Khê, Quận Thạnh Khê, Đà Nẵng
  • Kho bãi tại miền Bắc: P.Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chúng tôi chuyên nhận hàng ghép, tập kết hàng hoá tại chành và chở hàng đi Quảng Trị hoặc nhận hàng hoá tại Quảng Trị và vận chuyển vào các tỉnh miền Trung, miền Nam. Xe tải Bắc Nam bắt đầu chạy vào lúc 12h trưa hoặc 9h tối mỗi ngày. Thời gian vận chuyển hàng ghép, hàng lẻ đi Quảng Trị là từ 1 đến 2 ngày.

Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng ghép, hàng lẻ đi Quảng Trị thì chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại Tp.HCM và Hà Nội. Rất thích hợp đối với khách hàng cần rút ngắn thời gian vận chuyển, cần chiết khấu tốt hơn, cần dán banner quảng cáo, logo công ty của Quý khách lên thùng xe tải .v.v…

Chúng tôi chuyên vận chuyển hàng hóa đi Quảng Trị với 2 tuyến:

  • Xe vận chuyển Hà Nội Quảng Trị.
  • Xe vận chuyển Sài Gòn Quảng Trị.

Quy trình vận chuyển hàng đi Quảng Trị

Để việc vận chuyển hàng hóa thành công tốt đẹp, Chúng tôi có quy trình rõ ràng, minh bạch. Và được thể hiện với các bước dưới đây:

Bước 1: Thu thập thông tin

Chúng tôi tiếp nhận thông tin về loại hàng hóa, khối lượng, địa chỉ và thông tin giao nhận, … Đồng thời là những yêu cầu cụ thể khác mà khách hàng nêu ra.

Bước 2: Báo giá cước vận chuyển

Căn cứ vào những thông tin đã thu thập, chúng tôi sẽ báo giá phí vận chuyển cho khách hàng. Hai bên cùng thỏa thuận, thống nhất.

Bước 3: Ký hợp đồng vận chuyển

Sau khi thống nhất về giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển hoặc biên bản giao nhận nếu là hàng nhỏ lẻ. Đây là loại giấy tờ ràng buộc giữa hai bên, thể hiện trách nhiệm của bên vận chuyển.

Bước 4: Nhận hàng hóa vận chuyển

Có hai cách để chúng tôi nhận hàng hóa cần vận chuyển:

Nhận hàng tại kho: Là khách hàng tự chở hàng đến kho bãi chúng tôi.

Nhận hàng tại kho khách hàng: Chúng tôi sẽ điều xe đến địa chỉ có hàng cần vận chuyển.

Bước 5: Vận chuyển hàng hóa

Chúng tôi tiến hành vận chuyển hàng đến địa chỉ theo yêu cầu trong hợp đồng hoặc biên bản giao nhận. Trước khi hàng hóa tới nơi, chúng tôi sẽ liên hệ trước để khách hàng chủ động sắp xếp cho việc nhận hàng.

Bước 6: Thanh toán kết thúc hợp đồng

Việc thanh toán rất linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng trước hoặc sau khi nhận hàng.

Vận chuyển hàng đi Quảng Trị có thể giao hàng tận nơi

Công ty vận chuyển Bắc Nam có hệ thống chành xe, kho bãi chi nhánh khắp các tỉnh do đó xe chuyển hàng từ Bắc Nam đi Quảng Trị. Có thể giao hàng tận nơi thuận tiện tại Quảng Trị ở các địa chỉ quận huyện: Thị xã Quảng Trị, các huyện : Hải Lăng, Triệu Phong, Cam Lộ, Gio Linh, Hướng Hóa.

Đồng thời có thể giao hàng tận nơi tại các khu công nghiệp ở Quảng Trị như : KCN Quảng Ngang, KCN Nam Đông Hà, CCN Cầu Quan,kCN Cố Chiên, KCN Long Đức, KCN Đông Đa, KCN Quán Ngang, KCN Nam Đông Hà, KCN Tây Bắc Hồ Xá ...

Xe tải vận chuyển hàng đi Quảng Trị nhận vận chuyển các mặt hàng

Để phục vụ tốt nhất các yêu cầu kí gửi hàng hóa từ khách hàng và đối tác, Công Ty chúng tôi triển khai dịch vụ xe tải gửi hàng từ Hà Nội, Tp.HCM đi Quảng Trị nhận giao hàng với đa dạng các loại hàng hóa như :

Các mặt hàng công nghiệp như: quần áo, vải, nhựa, nệm, máy móc, thiết bị, tủ điện, hàng cơ khí, phụ tùng, máy móc, xe cộ,….

Máy bẻ đai, máy CNC, máy làm giá đỗ, máy đục lỗ, máy khoan, máy móc nông nghiệp, máy chế biến, sản xuất, máy móc công nghiệp nặng.

Thùng, kiện hàng gọn nhẹ, gọn gàng, dễ sắp xếp, thùng carton, khay nhựa, bao bì, linh kiện điện tử.

Vật liệu xây dựng: thạch cao, sơn, vôi, lướt sắc,….

Nội thất: bàn ghế, giường, tủ, kệ ,…

Hàng tiêu dùng: thực phẩm, nước đóng chai, bánh kẹo, mỹ phẩm,…

Chuyển bưu phẩm, thư tín, tài liệu, giấy tờ quan trọng

Các mặt hàng nông sản: gạo, cà phê, bột mì, cao su,….

Và tất cả các mặt hàng khác theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật.

Dịch vụ xe vận chuyển hàng đi Quảng Trị

Công ty vận chuyển Bắc Nam luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất cùng với sự hỗ trợ nhanh nhất và chính xác nhất.

Giao hàng đúng hẹn: Giao hàng hóa chính xác theo giờ yêu cầu của khách hàng, thông báo lịch xe đến trước 3h và giao hàng theo giờ chủ động liên hệ người nhận để nhận hàng.

Giá cước rẻ nhất: Giá cước cam kết rẻ nhất thị trường. Chính sách chiết khấu và ưu đãi với những khách hàng thân thiết.

An Toàn Là số 1: Luôn vận chuyển một cách an toàn, hỗ trợ bảo hiểm cho hàng hóa có giá trị cao.

Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.

Tra cứu lộ trình: Hệ thống định vị và theo dõi hoạt động trên 100% các phương tiện.

Dịch Vụ Tận Tâm: Luôn tận tâm hết lòng phục vụ, hỗ trợ khách hàng không giới hạn.

Hiện tại dịch vụ gửi hàng đi Quảng Trị đang là một trong những dịch vụ chính của Chúng tôi và được tập trung để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

>>> Tìm hiểu thêm: