Chành xe vận chuyển hàng hóa may mặc đi Bắc Nam

Dịch vụ gửi hàng dệt may đang là một trong nhiều dịch vụ hot của ngành vận tải hàng hóa cả nước nói chung và tại vận tải Bắc Nam nói riêng. Hiện nay, ngành dệt may nước ta phát triển rất mạnh, không những cung cấp cho thị trường nội địa, mà còn xuất khẩu đi các nước lớn và Việt Nam là một trong nhiều nước đứng đầu về lĩnh vực này. Vì vậy mà việc điều phối nguồn hàng và nguyên liệu trong nước nắm vai trò cực kỳ quan trọng, do đó nhu cầu vận chuyển hàng dệt may giữa các tỉnh thành trên cả nước vô vùng nhộn nhịp. Từ đó nhiều đơn vị vận tải ra đời nhằm góp phần vào sự phát triển, trao đổi hàng hóa của ngành dệt may trong nước đến tay người tiêu dùng dễ dàng hơn. Bạn có nhu cầu gửi hàng dệt may thì hãy tham khảo hết giá cước, thời gian, lịch trình nhà xe…ở dưới đây.

Chở hàng vải cuộn đi Bắc Nam

Vận chuyển hàng may mặc các loại mặt hàng

Vải: Vải dệt thoi, vải dệt kim, vải cuộn, vải sợi, vải không dệt, vải mành

Phụ liệu: Kim, chỉ, nút tem nhãn, dây kéo, logo, dây khóa,…

Hàng may mặc: Quần áo, khăn, rèm, cúc áo, móc áo, khẩu trang…

Máy: Máy ủi, là; máy đính nút; máy hấp, ủi; máy vắt sổ; máy thêu;…

Chúng tôi nhận vận chuyển hầu hết các nguyên vật liệu, máy móc và sản phẩm trong ngành dệt may.

Quy trình gửi hàng tại xe vận chuyển hàng may mặc

Đến với nhà xe vận chuyển hàng, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những vận chuyển hàng hóa tốt nhất, giá cước rẻ nhất, và tốc độ giao hàng nhanh nhất. Dưới đây là hai quy trình gửi hàng trực tiếp và gửi hàng qua hệ thống, vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn cụ thể nhất.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin gửi hàng từ khách hàng cung cấp

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng cung cấp (Khối lượng và trọng lượng, điểm đi và điểm đến của hàng hóa cần gửi).

Bước 2: Tư vấn phương pháp vận chuyển phù hợp

Tư vấn phương án vận chuyển phù hợp với tính chất hàng hóa cũng như giá cước vận chuyển khách hàng mong muốn.

Bước 3: Thống nhất phương pháp và làm thủ tục vận chuyển

Thống nhất phương án vận chuyển phù hợp và thực hiện kí kết vận chuyển giữa bên mua.

Bước 4: Kiểm tra số lượng, và tiến hành sắp xếp hàng hóa lên xe

Kiểm tra khối lượng - trọng lượng - số lượng kiện hàng - chất lượng đóng gói hàng hóa và sắp xếp hàng lên xe .

Bước 5: Vận chuyển đến địa điểm khách hàng yêu cầu

Giao hàng theo hợp đồng kí kết, khách hàng có thể chọn hình thức nhận hàng tại kho bãi hoặc nhận hàng tận nhà.

Bước 6: Xác nhận, thanh toán và xử lý sai xót vận chuyển nếu có

Khách hàng có thể thanh toán trước, thanh toán sau hoặc có thể kí kết công nợ

Dịch vụ vận tải hàng may mặc

Dịch vụ vận chuyển hàng may mặc

Được thành lập từ năm 2010, Vận tải Bắc Nam đã cung cấp dịch vụ vận chuyển cho rất nhiều khách hàng từ doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi chuyên vận chuyển bằng xe tải, container các loại hàng dệt may, vải, sợi, nguyên liệu sản xuất, vận chuyển hóa chất, dầu nhớt, bao bì, hạt nhựa, cao su non, vật liệu xây dựng, thiết bị máy móc,…

Để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa đường dài đi khắp các tỉnh thành thì chúng tôi đã đầu tư hệ thống xe tải đời mới, hiện đại với các loại xe tải từ 1 đến 40 tấn, và xe đầu kéo container 40 tấn giúp đảm bảo cung cấp dịch vụ gửi hàng dệt may tốt nhất. Bên cạnh đó chúng tôi cũng hỗ trợ xe nâng hàng hóa, xe rơ móc phục vụ trong quá trình lên xuống hàng với khối lượng lớn, giúp quá trình vận chuyển trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng dệt may từ TPHCM đi các tỉnh thành miền Trung, Miền Bắc như: Bình Thuận, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam và ngược lại từ miền Bắc vào niềm Nam. Tính chất của hàng dệt may rất dễ bị tác động từ môi trường thời tiết nên chúng tôi đã đầu tư hệ thống xe tải thùng mui bạt, thùng kín giúp đảm bảo an toàn hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Một số lưu ý khi vận chuyển hàng may mặc

Để vận chuyển hàng may mặc, vải vóc một cách thuận lợi nhất quý khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Đầu tiên khách hàng phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, chứng từ cần thiết về hàng hoá của mình và giao chúng cho bên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng may mặc như hợp đồng mua bán, hoá đơn đỏ, phiếu xuất kho, giấy chứng nhận nguồn gốc hàng hoá (nếu là hàng xuất - nhập khẩu),...
- Mặt hàng vải vóc, hàng may mặc rất dễ bị ẩm ướt. Vì thế cần hết sức cẩn thận trong quá trình đóng gói hàng hoá. Nên báo cho bên vận chuyển biết để lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp và có biện pháp bảo vệ hàng hóa.
- Cần tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng may mặc uy tín để vừa nhận được mức giá hợp lý, vừa yên tâm về hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
- Kiểm tra kỹ về quy cách đóng gói, số lượng, chất lượng hàng hoá may mặc trước khi giao cho bên vận chuyển.
- Nếu hàng hóa ít nhưng có giá trị cao khách hàng nên chọn vận chuyển bằng đường hàng không. Còn đối với hàng hoá số lượng lớn thì nên chọn vận chuyển hàng bằng đường bộ và cần có sự thoả thuận về thời gian giao nhận hàng và cước phí.
- Đối với những lô hàng có giá trị lớn khách hàng cần chủ động mua bảo hiểm hàng hoá. Điều đó sẽ hạn chế mức thiệt hại tối đa cho bạn nếu chẳng may xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Cách tính giá cước vận chuyển hàng vải may mặc như thế nào

Giống như các đơn vị vận tải hàng may mặc, vải vóc khác, chúng tôi áp dụng cách tính giá cước phí cơ bản sau:

  1. Tính giá vận chuyển: Do mặt hàng vải được xếp vào loại hàng nặng nên đơn vị vận chuyển Bắc Nam sẽ tính cước theo kg, tùy vào số lượng gửi hàng có mức giá cước khác nhau. Giá cước vận chuyển hàng ảnh hưởng bởi số lượng hàng và địa điểm giao nhận tại 2 đầu.
  2. Tính giá giao nhận: Tùy thuộc vào hình thức vận chuyển khách hàng lựa chọn như giao nhận hàng tại kho, nhận kho giao tận nơi, nhận tận nơi giao bãi, giao nhận tận nơi 2 đầu mà chúng tôi sẽ áp dụng cách tính giá cước giao nhận hàng 2 đầu.

>>> Tìm hiểu thêm: