Chành xe chở hàng đi Phú Yên bằng container

Chúng tôi hiện đang là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận tải uy tín, tin cậy hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, công ty ngày càng cải tiến chất lượng xe chuyên chở cũng như dịch vụ khách hàng của mình. Nắm giữ trong tay nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hiện là đối tác vận chuyển cho nhiều công ty lớn như Asia, Fahasha, Kim Đan,…

Với mạng lưới vận chuyển rộng khắp, công ty hiện sở hữu đa dạng chành xe trên khắp đất nước Việt Nam. Trong đó, không thể không nhắc đến chành xe chở hàng đi Phú Yên của chúng tôi. So với những tuyến Nam của Nam Trung Bộ, cước phí gửi hàng đi Phú Yên có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn yên tâm. Với tuyến xe đi Phú Yên, công ty luôn áp dụng các chính sách hỗ trợ giá, trừ đi nhiều chi phí phát sinh khiến khách hàng có lợi nhất.

Dịch vụ vận chuyển chành xe chở hàng đi Phú Yên uy tín nhất

Hiện nay, Phú Yên đang đầu tư phát triển toàn diện cả công ngiệp, nông nghiệp lẫn dịch vụ. Thương mại là một nhóm ngành được Phú Yên đầu tư phát triển do đó nhu cầu vận tải chuyển hàng đi về Phú Yên không ngừng gia tăng qua các năm. Do vị trí trung tâm của cả nước nên việc chuyển hàng đi Phú Yên rất thuận tiện. Hệ thống đường bộ, đường sắt, sân bay Tuy Hòa đều được hiện đại hóa, góp phần quan trọng vào việc nâng cao hiệu suất vận chuyển. Trên cơ sở đó, công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Phú Yên và chiều ngược lại với nhiều chính sách ưu đãi về giá và những cam kết cao nhất về chất lượng.

Chúng tôi hiểu rằng khả năng tài chính và nhu cầu của mỗi khách hàng đều khác nhau. Chính vì vậy, chúng tôi lựa chọn mô hình vận chuyển đa phương thức để có thể đáp ứng được quãng đại nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, công ty vận tải hàng hóa chúng tôi đang đưa ra nhiều gói dịch vụ vận tải, chuyển phát nhanh, Ship hàng COD khác nhau để khách hàng lựa chọn.

>>> Xem thêm: 

Những khó khăn thường gặp khi vận chuyển hàng đi Phú Yên

Hàng hóa đến trễ

Hàng hóa đến trễ thông thường xảy ra ở những Doanh nghiệp làm dịch vụ trung gian, không được chủ động trong việc sắp xếp chuyến. Hoặc Các chành xe nhỏ, lẻ hàng hóa thường phải lưu lại kho sau khi đủ số lượng xe mới được vận chuyển đi Đà Nẵng.

Một số nguyên nhân do chủ quan và khách quan (thời tiết xấu, sự cố giao thông, phương tiện vận chuyển bị hỏng…..) khiến cho hàng hóa đến muộn hơn so với thời gian cam kết trong hợp đồng.

Hàng hóa bị hư hỏng

Với một số Công ty vận tải còn còn thiếu kinh nghiệm trong việc đóng gói các kiện hàng, xếp hàng hóa rất dễ khiến cho hàng hóa bị móp méo, hư hỏng. Nhất là đối với các mặt hàng thủy tinh, mặt hàng mỹ nghệ. Với các mặt hàng nông sản nếu tình trạng lưu kho lâu rất dễ bị hư hỏng.

Cước phí vận chuyển cao

Nhiều Doanh nghiệp thường rất đau đầu với bài toán chi phí vận chuyển. Đặc biệt là đối với các tuyến đường xa như Sài Gòn – Phú Yên, Hà Nội – Phú yên thì chi phí vận chuyển ắt sẽ không rẻ.

Thấu hiểu những nỗi lo lắng và khó khăn đó, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp vận chuyển với cước phí RẺ NHẤT, vận chuyển NHANH NHẤT và hàng hóa ĐẢM BẢO AN TOÀN.

Năng lực Chành xe vận tải đi Phú Yên

Chành xe vận tải đi Phú Yên với trên 20 đầu xe với đa dạng tải trọng.

Với tải trọng từ 1,2 đến 2,1 tấn chuyên dụng chuyển hàng nội và ngoại thành và các tỉnh lân cận.

Đầu xe tải trọng từ 8 tấn chuyên chạy tuyến đường dài.

Đầu xe tải trọng từ 10 đến 32 tấn chuyên chạy tuyến Bắc Nam.

Xe container, rơ mooc chuyên chở hàng kiện lớn, hàng siêu trường, siêu trọng.

Đầu xe đông lạnh chuyên chở hàng đi toàn quốc.

Chúng tôi đang khai thác 2 chuyến hàng lẻ, hàng ghép mỗi ngày từ toàn quốc đi Phú Yên và ngược lại.

Đội ngũ nhân viên hùng hậu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chuyên nghiệp và chính xác trong công việc. Đây cũng là điểm được khách hàng tin tưởng đánh giá cao với công ty chúng tôi.

Nhân viên khảo sát được đào tạo bài bản, đo đạc chuyên nghiệp, báo giá chính xác.

Nhân viên kinh doanh nhiệt tình, lịch sự. Luôn ưu tiên lựa chọn gói dịch vụ tiết kiệm nhất tư vấn cho khách hàng.

Nhân viên lái xe nhiều năm kinh nghiệm chạy đường dài, có đầy đủ bằng cấp phù hợp với loại xe đang được giao chạy.

Nhân viên bốc xếp luôn hoạt động theo tiếu chí “ Nâng nhẹ - Cẩn thận”. Hàng hóa của quý khách sẽ được nâng niu cẩn thận, đóng gói xếp lên xe kỹ lưỡng đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng.

Ưu đãi và cam kết của chành xe đi Phú Yên

Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi những ưu đãi chúng tôi đem đến cho gửi hàng đi Phú Yên không chỉ dừng lại ở giá cước và thời gian vận chuyển.

Tất cả những ưu đãi dưới đây đều được chúng tôi cam kết sẽ thực hiện chính xác theo những gì đã giới thiệu tới bạn:

Bạn sẽ được nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về việc vận chuyển hàng đi Phú Yên một cách nhiệt tình 24/7.

Hỗ trợ bốc xếp, đóng gói, nâng xếp hàng hóa miễn phí.

Hỗ trợ lấy hàng tận kho, công ty của khách hàng.

Tài xế lái xe chuyên nghiệp, thân thiện với khách.

Kho bãi rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.

Được lựa chọn thời gian xuất bến khi hàng hóa gửi số lượng lớn thuê nguyên xe, khối lượng từ 5 – 15 Tấn trở lên.

Đội xe tải có đủ loại tải trọng từ 1 – 30 tấn, rộng rãi giúp quá trình vận chuyển hàng của khách tốt hơn.

Hỗ trợ hình thức thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán công nợ nếu khách đã ký hợp đồng dài hạn lâu năm với chúng tôi.

Thời gian vận chuyển hàng đi Phú Yên

Đối với hàng ghép thời gian đi Phú Yên từ Sài Gòn mất 1-2 ngày tùy theo hình thức giao nhận. Nếu từ Hà Nội đi thì thời gian ghép mất 1-3 ngày tùy theo hình thức giao nhận. Với những khách hàng bao nguyên xe, thời gian vận chuyển có thể rút ngắn xuống còn 11h cho xe từ Sài Gòn ra và mất 28h cho xe từ Hà Nội vào. Trường hợp đi hàng gấp, nguyên xe quý khách nên báo trước cho nhà xe từ 1-2 ngày để chúng tôi sắp xếp xe vận chuyển một cách sớm nhất.

Các mặt hàng gửi từ sài gòn đi Phú Yên

Hiện tại dịch vụ vận chuyển hàng đi Phú Yên chúng tôi nhận vận chuyển các mặt hàng hóa như sau:

Mặt hàng máy móc, thiết bị: Các mặt hàng máy móc nông nghiệp, máy công nghiệp, máy móc thiết bị y tế, dây chuyền sản xuất,..

Mặt hàng xây dựng: gạch men, xi măng, sắt, thép,…

Mặt hàng gia dụng: tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, …

Mặt hàng hoá chất, chất lỏng: xăng, dầu, hoá chất, phụ kiện, mỹ phẩm,..​

​Việc đa dạng trong việc nhận hàng khiến cho nhà xe tiếp cận được nhiều nguồn đối tượng khach hàng hơn, cung cấp đa dạng các dịch vụ vận chuyển hơn và thu hút nhiều khách hàng đến với dịch vụ gửi hàng đi Phú Yên của chúng tôi hơn nữa. Bạn là doanh nghiệp hay tư nhân đang có nhu cầu gửi hàng, đừng chần chừ gì mà không nhấc mấy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất  nhé!