Xe tải chở hàng hóa đi Ninh Bình giao hàng nhanh

Vận chuyển hàng hóa hiện nay là nhóm ngành dịch vụ không thể thiếu trong cơ cấu kinh tế hàng hóa thị trường. Nhiệm vụ mới đặt ra cho lĩnh vực này là cần đẩy nhanh hơn nữa tốc độ và tính cơ động của dịch vụ. Để phù hợp với quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa kinh tế của Việt Nam. Xe tải chở hàng hóa đi Ninh Bình tại Công ty vận chuyển hàng toàn quốc là một minh chứng tiêu biểu cho sự đổi mới của dịch vụ vận tải trong nước.

Những mặt hàng gì nhận chở hàng đi Ninh Bình?

Ninh Bình là một tỉnh nằm ở cửa ngõ cực nam miền Bắc Việt Nam, thuộc khu vực đồng bằng sông Hồng dù chỉ có 2 huyện duyên hải là Yên Khánh và Kim Sơn có địa hình bằng phẳng. Quy hoạch xây dựng phát triển kinh tế xếp Ninh Bình vào vùng duyên hải Bắc Bộ.

Kinh tế Ninh Bình phát triển, theo đó là nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng theo. Chúng tôi đáp ứng tất cả các nhu cầu về lĩnh vực này.

Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa được phép lưu thông trên thị trường. Để liệt kê ra đây thì rất dài và tốn thời gian của bạn. Cho nên nếu bạn có một nón đồ cần vận chuyển hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Nếu bạn chỉ có chút hàng nhỏ lẻ, chúng tôi sẽ ghép với các mặt hàng khác. Việc ghép hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Nếu bạn có lô hàng lớn, chúng tôi sẽ vận chuyển theo hình thức nguyên chuyến. Bao xe sẽ giúp hàng hóa của bạn đến điểm giao nhận nhanh nhất.

>>> Xem thêm:

Các loại giấy tờ mà khách hàng cung cấp khi gửi xe chở hàng đi Ninh Bình:

Để  đảm bảo cho việc vận chuyển hàng hóa một cách nhanh nhất và không gặp phải vấn đề gì xảy ra thì đối với hàng hóa của các khách hàng cần phải có những giấy tờ cung cấp cho bên vận tải, tùy thuộc vào các lọai hàng hóa khác nhau mà bên khách hàng sẽ phải cung cấp những giấy tờ khác nhau. Dưới đây là một số loại giấy tờ tùy loại mà khách hàng cần phải cung cấp:

  • Bản kê hàng hóa, số lượng, loại hàng hóa, cân nặng.
  • Hợp đồng bán hàng đúng với số lượng và giá trị của số hàng đã xuất bán.
  • HĐ giá trị gia tăng, HĐ bán hàng hoặc HĐ tự in để làm chứng từ lưu thông trên đường.
  • Bảng kê mua hàng, nhận hàng ký gửi bán.
  • Phiếu xuất kho.

Bạn có thể tham khảo thêm tại thông tư số 94/2003/TTL để biết thêm thông tin chi tiết về việc quy định giấy tờ trong khi vận chuyển hàng hóa

Lợi ích khi đến với nhà xe vận chuyển hàng đi Ninh Bình

Vận tải là một công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa chuyên nghiệp. Trong nhiều năm, chành xe Ninh Bình không ngừng cải tiến và phát triển phương tiện vận tải đường bộ.

Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm với chất lượng xe được cải thiện góp phần đảm bảo chất lượng hàng hóa của bạn, không bị hư hại, không bị vỡ, ... và rút ngắn thời gian cần thiết cho việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Ví dụ như xe từ Sài Gòn đi Ninh Bình chỉ mất thời gian là 48 tiếng.

Tại nhà xe của chúng tôi , bạn không chỉ nhận được thông tin cụ thể về quy trình vận chuyển hàng hóa mà còn được tư vấn và trả lời tất cả các câu hỏi liên quan đến vận chuyển. Việc gửi hàng Sài Gòn Ninh Bình sẽ được cập nhật lộ trình thường xuyên cho khách hàng nếu bạn có nhu cầu được biết .

Nhân viên giao hàng trong dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp, có kho ở Hà Nội để hỗ trợ khách hàng giảm chi phí đáng kể cho việc đóng gói, bốc dỡ, lưu kho. Giá của các dịch vụ giao hàng tận nơi rẻ và có thể  miễn phí cho khách hàng nếu quý khách gửi từ 4 tấn trở lên.

Với sự phát triển của nhu cầu vận chuyển, nhiều công ty đã bắt đầu tăng chi phí vận chuyển. Tuy nhiên, chúng tôi không như vậy. Giá cước vận chuyển luôn ổn định so với giá thị trường. Vận tải nhanh, chất lượng cao.

Chành xe vận chuyển hàng hóa Ninh Bình bằng các loại xe tải như sau

Với trên 50 đầu xe tải các loại tải trọng từ 1,25 tấn tới xe container, chúng tôi tự hào là chành xe gửi hàng đi Ninh Bình với giá rẻ uy tín. Giá cước đưa ra rất cạnh tranh so với mặt bằng chung hiện nay do kết hợp vận chuyển xe hai chiều. Ngoài ra với những khách hàng thân thiết kí kết hợp đồng dài hạn chúng tôi sẽ có mức giá riêng ưu đãi hơn nữa. Các loại xe tải mà chúng tôi hiện đang sở hữu:

  • Đầu xe 1.25 tấn, xe 2.5 tấn và xe 3.5 tấn đây là xe trung chuyển nội thành và các tỉnh thành lân cận
  • Đầu xe 10 tấn chuyên chạy đường dài đi Bắc Nam.
  • Đầu xe 15 tấn chở hàng nặng tuyến đường vận chuyển đường dài đi Bắc Nam.
  • Đầu xe 20 tấn chuyên chở các mặt hàng như máy móc, thiết bị cơ khí hạng nặng.
  • Đầu kéo container tải trọng lên đến 32 tấn.
  • Xe chở hàng cồng kềnh, quá khổ quá tải, siêu trường siêu trọng.

Ngoài ra, công ty cũng có những xe chuyên dụng, chuyên dành chở các hàng hóa đặc biệt như hóa chất và các thiết bị khác. Nên khi có nhu cầu vận chuyển hàng Ninh Bình. Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp để được tư vấn chính xác.

Gửi hàng Sài Gòn đi Ninh Bình trong bao lâu?

Chành xe Sài Gòn đi Ninh Bình, chúng tôi khai thác lộ trình từ TPHCM đi qua các tỉnh dọc theo QL1A. Quãng đường vận chuyển khoảng 1.611km đi qua các tỉnh thành sau:

Xuất phát từ Sài Gòn -> Đồng Nai -> Bình Thuận -> Ninh Thuận -> Nha Trang -> Phú Yên -> Bình Định -> Quảng Ngãi -> Quảng Nam -> Đà Nẵng -> (từ đây có thể trả hàng dọc đường) Huế -> Quảng Trị -> Quảng Bình -> Hà Tĩnh. -> Nghệ An -> Thanh Hóa -> Ninh Bình

Nếu hàng đi nguyên chuyến thì khoản 2 ngày là khách có thể nhận được hàng ở Ninh Bình.

Nếu phải bỏ hàng dọc đường các điểm nằm trên Quốc Lộ 1A trải dài từ Sài Gòn ra Ninh Bình thì sẽ khoản 3- 4 ngày là khách có thể nhận được hàng.

Quy Trình thực hiện vận chuyển hàng hóa đi Ninh bình

Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu gửi hàng theo quy trình như sau :

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu  gửi hàng hóa đi Ninh bình liên hệ số hotline để được tư vấn và giải đáp hoặc quý khách có thể trực tiếp qua văn phòng gửi hàng của công ty vận tải Trường Nga để dược tư vấn.

Bước 2: Nhân viên lái xe tải chở hàng sẽ đến tận địa chỉ quý khách yêu cầu để lấy hàng đối với dịch vụ lấy hàng và giao hàng tận nơi, trong trường hợp quý khách trực tiếp đến văn phòng thì vui lòng mang theo hàng cần vận chuyển.

Bước 3: Nhân viên tiến hành đóng gói hàng hóa cẩn thận và vận chuyển hàng hóa đi Ninh bình theo hợp đồng đã thống nhất với quý khách .

Bước 4: Khi hàng được vận chuyển đến nơi, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với người nhận để giao hàng tận nơi (hoặc quý Khách có thể trực tiếp qua văn phòng của công ty chúng tôi )

Bước 5: Ký xác nhận hàng đã được giao – nhận hàng đầy đủ, nguyên vẹn.