Nhà xe vận chuyển hàng đi Bắc Ninh

Nhà xe vận chuyển hàng đi Bắc Ninh chuyên nhận vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, hàng lô hàng công trình xây dựng hay công ty đi Bắc Ninh với giá cước rẻ nhất. Với tinh thần trách nhiệm – sự uy tín – chân thành, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ gửi hàng đi Bắc Ninh tốt nhất tới tay quý Khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Bắc Ninh

Với năng lực vận chuyển trên khắp cả nước, chúng tôi tự tin đem đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng. Ở Bắc Ninh hiện có nhiều các KCN nhằm tạo điều kiện cho quá trình vận chuyển như sau: KCN Tiên Sơn, KCN Yên Phong 1,2, KCN Quế Võ 1,2,3, KCN Đại Đồng – Hoàn Sơn, KCN Nam Sơn – Hạp Lĩnh, KCN Gia Bình, KCN Thuận Thành, KCN Việt Nam, CCN Phong Khê, CCN Đình Bảng, CCN Đông Thọ,..

Chành xe gửi hàng đi Bắc Ninh của chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng năng lực vận chuyển tuyệt vời, đảm bảo công tác giao nhận hàng diễn ra nhanh chóng và đảm bảo nhất:

  • Đội ngũ xe tải trọng đa dạng với hơn 50 đầu xe chuyên dụng
  • Cam kết bảo mật 100% thông tin khách hàng cũng như thông tin đơn hàng
  • Đảm bảo bồi thường thiệt hại 100% nếu như sự cố do nhà xe gây ra
  • Luôn tìm tòi và áp dụng các phương thức
  • Mức giá cước với nhiều gói ưu đãi, đảm bảo cho khách hàng tự do lựa chọn.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn, rải đều trên khắp cả nước.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giải đáp 24/7 mọi thắc mắc cho khách hàng.

Các mặt hàng nhận vận chuyển đi Bắc Ninh

Quý khách hàng lưu ý rằng chúng tôi không nhận vận chuyển các mặt hàng tươi sống hay động vật, hóa chất dễ gây cháy nổ, hàng cần xe chuyên dụng vận chuyển như xe bồn, xe đông lạnh,…. và các mặt hàng bị nhà nước cấm lưu thông.

Chúng tôi sẽ tiến hành phân loại hàng hóa trước khi chuyển lên các xe chuyên dụng để gửi về Bắc Ninh. Những mặt hàng sau đây thường nhận giao hàng, bao gồm: 

  • Máy móc, phụ tùng công nghiệp: máy thiết bị công nghiệp, van công nghiệp, dầu nhớt, dầu nhờn, bánh răng, nhông, xích…
  • Hàng cơ khí, công trình: máy móc cơ khí, máy nén khí, vật tư xây dựng, sắt, thép. inox, thép tấm, thép cuộn…
  • Bao bì, giấy, in ấn, văn phòng phẩm: carton, bao bì nhựa, các loại túi PE, phuy, can, kiện gỗ, ống giấy, lõi giấy…
  • Đồ điện tử, điện lạnh, thiết bị điện, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, thiết bị bếp, hàng dân dụng…
  • Nguyên phụ liệu may, hóa chất dệt nhuộm, hóa chất tẩy rửa, hóa chất môi trường, hóa chất tẩy rửa, dung môi…
  • Hóa chất công nghiệp đóng theo quy cách như bao, thùng, phuy, can, xô,… đều được chúng tôi sắp xếp vận chuyển an toàn.
  • Các mặt hàng hóa mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm, xà bông, nước hoa, thuốc nhuộm,…
  • Nhận chuyển hàng dọn nhà, hàng dọn văn phòng, dọn nhà xưởng, hàng cồng kềnh,…

Lý do bạn nên chọn Dịch vận chuyển hàng đi Bắc Ninh

Khi gửi hàng đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ được tiếp cận với dịch vụ tốt nhất mà còn đảm bảo những tiêu chí sau đây:

Tiết kiệm được chi phí một cách tối đa: Chúng tôi đem đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất. Khách hàng sẽ được tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ vận tải chuyển hàng.

Đảm bảo nhanh chóng và chính xác nhất: Chúng tôi hiểu rằng thời gian là vốn quý giá nhất trong ngành vận tải. Với nhiều công ty vận tải cùng tham gia đông đảo trên phạm vi 63 tỉnh thành. Chúng tôi đảm bảo hàng hóa sẽ được vận chuyển đến đúng địa chỉ trong thời gian nhanh chóng nhất.

Sự phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết, chúng tôi sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách.

Uy tín cao nhất: Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, mọi quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo. Khi có sự cố xảy ra, chúng tôi cam kết giải quyết thỏa đáng nhất.

Chành xe vận chuyển Tp.HCM đi Bắc Ninh

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa hai chiều từ Tp.HCM đi Bắc Ninh và ngược lại ngày càng cao do nhu cầu phục vụ sản xuất và tiêu dùng tăng. Với vị trí nằm gần Quốc lộ 1A, quá trình vận chuyển hàng Tp.HCM – Bắc Ninh có nhiều điều kiện thuận lợi.

Chúng tôi đáp ứng đầy đủ các phương tiện vận chuyển chuyên dụng chở hàng từ hàng gọn nhẹ đến hàng nặng quá khổ quá tải. Vận chuyển hàng giao nhận tận nơi hai đầu theo yêu cầu. Quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại alo cho chúng tôi mọi việc đã có chúng tôi xử lý hoàn tất với dịch vụ chất lượng nhất.

Chành xe gửi hàng Đà Nẵng đi Bắc Ninh

Dịch vụ vận chuyển hàng hai chiều Đà Nẵng – Bắc Ninh chính là cầu nối giao thương giữa 2 tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và của Bắc Bộ. Tuy nhiên, hiện nay chưa có nhiều đơn vị vận tải khai thác tuyến lộ trình này có dịch vụ đủ chuyên nghiệp. Á Châu xây dựng chi nhánh tại Đà Nẵng, có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng đi Bắc Ninh từ Đà Nẵng an toàn, nhanh chóng. Dù gửi hàng lẻ hàng ghép chúng tôi đều có thể vận chuyển theo yêu cầu.

Thời gian giao hàng Đà Nẵng đi Bắc Ninh 2 – 3 ngày không kể ngày nhận hàng. Khách hàng lưu ý thời gian vận chuyển sắp xếp hàng hóa gửi hàng cho kịp tiến độ công việc.

Giá cước vận chuyển hàng hóa đi Bắc Ninh

Giá cước gửi hàng đi Bắc Ninh từ Tp HCM tối ưu nhất. Tùy theo lượng hàng, loại hàng và cả hình thức giao nhận mà giá cước gửi hàng đi Bắc Ninh sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Giá cước tại chành xe chuyển hàng từ HCM đi Bắc Ninh đối với hàng nặng từ 2.000 - 3.000 đồng/ kg.

Đối với các hàng nhẹ thì cước gửi hàng từ Tp HCM đi Bắc Ninh được tính theo số khối với lượng từ 500.000 - 600.000 đồng/ khối tùy theo số lượng gửi, loại hàng cũng như quy cách đóng.

Trường hợp quý khách gửi hàng nhỏ lẻ giá vận chuyển được tính theo kiện hàng tùy theo kích thước, trọng lượng cụ thể. Ngược lại với các đơn hàng nhiều chủng loại hay khó sắp xếp giá cước được tính theo đơn hàng dựa trên lượng cụ thể.

Cam kết bồi thường thiệt hại của nhà xe đi Bắc Ninh

Chi phí bồi thường trong trường hợp sự cố chuyển hàng của hàng hóa là bao nhiêu? Chính sách đền bù như thế nào? Đó là các câu hỏi thường gặp khi khách hàng thuê xe tải chở hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo an ninh và tính toàn vẹn của hàng hóa, nhưng việc giao hàng có thể xảy ra sự cố là không thể tránh khỏi. Do đó, chúng tôi có chính sách bồi thường lên tới 100% giá trị của những hàng hóa này nếu lỗi thuộc về chúng tôi.

Chuyển hàng từ TPHCM đi Bắc Ninh luôn hướng đến sự an toàn tuyệt đối trong cách vận hành vận chuyển hàng, và đảm bảo độ tin cậy khi quý khách lựa chọn chúng tôi.

Chi phí tổn thất của khách hàng sẽ dựa trên giá trị của hóa đơn VAT của hàng hóa mà bạn gửi cho chúng tôi. Do đó, đừng quên mang theo hóa đơn VAT (gốc) hàng hóa đi kèm khi gửi hàng đến Bắc Ninh.

Nhà xe chuyển hàng đi Bắc Ninh cam kết mang lại một dịch vụ chuyển hàng chất lượng nhất cho bạn.

>>> Tìm hiểu thêm: