Gửi hàng đi Hưng Yên nhanh tiết kiệm

Bạn có nhu cầu muốn gửi hàng đi Hưng Yên?Bạn đang tìm kiếm nhà xe vận chuyển hàng đi Hưng Yên giá rẻ nhưng an toàn? Vanchuyenachau là chành xe chuyên vận chuyển hàng lẻ hàng ghép đi Hưng Yên .Chúng tôi cũng là một trong Những đơn vị vận chuyển được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay Vanchuyenachau cam kết sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu trên đây của bạn.

Chở hàng đi Hưng Yên

Dịch vụ gửi hàng đi Hưng Yên nhanh chóng

Hiện nay có rất nhiều chành xe gửi hàng đi Hưng Yên tuy nhiên không phải chành xe nào cũng tối ưu được chi phí và tối ưu được lộ trình vận chuyển. Đến với vận chuyển vận tải vanchuyenachau bạn sẽ hoàn toàn có thể giải quyết được những vấn đề này. Chúng tôi luôn ưu tiên đặt chất lượng của chuyến hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, các dịch vụ vận chuyển vận tải tại vanchuyenachau cũng đảm bảo được mức cước phí và giúp khách hàng giao nhận tại mọi địa điểm theo yêu cầu

Hệ thống vận chuyển vanchuyenachau đã vận chuyển đến 53 tỉnh thành trên khắp cả nước với đội xe lên đến 50 chiếc, đa dạng nhiều loại xe khác nhau. Thêm vào đó, là mỗi chiếc xe vận chuyển hàng lẻ đều được bảo trì đầy đủ hàng tháng, nên luôn đảm bảo độ an toàn của xe. Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ vận chuyển có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề. Họ đều là những người có kỹ năng lái xe và xử lý tình huống rất tốt, điều am hiểu hết đường xá ở mọi khu vực chịu trách nhiệm. Do đó đơn vị vận chuyển nhanh Bắc Nam vanchuyenachau là đơn vị gửi hàng đi Hưng Yên uy tín hàng đầu dành cho bạn.

Chành xe Hưng Yên có quy trình tuyển chọn nhân viên vô cùng khắt khe và chọn lọc. Đối với mỗi nhân viên ở đơn vị đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Hệ thống nhân viên của chúng tôi luôn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7. Cùng với đó là một thái độ phục vụ nhiệt huyết tận tình, hỗ trợ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Luôn đặt vị trí của khách hàng lên hàng đầu, vanchuyenachau đã và đang cố gắng xây dựng những chính sách vô cùng ưu đãi cho khách hàng.

Những ưu đãi khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng đi Hưng Yên đó là:

  • Miễn phí sử dụng các loại phương tiện bốc vác như xe cẩu, xe nâng,….
  • Miễn phí lưu hàng tại kho bãi
  • Miễn phí thực hiện các thủ tục vận chuyển
  • Miễn phí bốc xếp quá trình buộc hàng hóa được thắt chặt và đảm bảo
  • Nếu xảy ra tình trạng hư hỏng thì chúng tôi luôn cam kết bồi thường 100% chi phí.

>>> Xem thêm:

Chành xe đi Hưng Yên

Thời gian vận chuyển của nhà xe gửi hàng đi Hưng Yên

Thông thường thời gian vận chuyển sẽ khoảng từ 3-4 ngày. Tuy nhiên thời gian vận chuyển sẽ có chút linh động tuỳ theo loại hàng hoá. Đến với dịch vụ vận chuyển bạn có thể tham khảo các gói dịch vụ vận chuyển như sau:

Đối với yêu cầu thời gian:

  • Nhanh: sẽ được ghép đi với thời gian nhanh hơn thị trường thường 2-3 ngày trở lại
  • Bình Thường: Sẽ được ghép với lịch trình thông thường 3 - 4 ngày
  • Chậm: Chậm hơn thời gian bình thường nhưng không quá 7 ngày

Phương thức giao nhận của xe vận chuyển hàng đi Hưng Yên

  • Nhận hàng tận nơi, giao hàng tại kho của chúng tôi hoặc dọc các quốc lộ
  • Nhận hàng tận nơi, giao hàng tận nơi cho quý khách (nếu có yêu cầu)
  • Nhận hàng tại kho, giao hàng tại kho hoặc dọc các quốc lộ
  • Nhận hàng tại kho, giao hàng tận nơi cho quý khách

Với đơn hàng giao dọc quốc lộ, khách hàng có thể đến các kho của nhà xe trung chuyển để nhận hàng.

Đối với các đơn hàng giao tận nơi, khách hàng sẽ được nhận và chuyển giao hàng qua các nhà xe trung chuyển

Chành xe gửi hàng từ TPHCM (Sài Gòn) đi Hưng Yên

Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn đi Hưng Yên bởi vanchuyenachau đáp ứng tiêu chuẩn về giá thành rẻ cũng như thời gian vận chuyển nhanh, bảo đảm an toàn cho hàng hóa cũng như giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian, và trên hết la sự yên tâm tối đa khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

Với đội ngũ xe tải hùng hậu chúng tôi có 3 chuyến xe hàng ngày đi từ TPHCM đến Hừng Yên và ngược lại mỗi ngày từ 15 – 19h đối với hàng ghép và luôn chủ động về thời gian hơn đối với hàng nguyên chuyến cũng như hàng quá khổ quá tải.

Đặc biệt khi vận chuyển hàng hóa từ Hưng Yên đến Sài Gòn chúng tôi sẽ trung chuyển đến các tỉnh lân cận ở miền nam và miền tây như Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai, Long An….

Khi vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Hưng Yên với mạng lưới phân bố rộng khắp và dịch vụ chu đáo chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa đi đến đầy đủ các huyện của Hưng Yên: Ân Thi, Khoái Châu, Mỹ Hào, Phù Cừ, Văn Giang, Văn Lâm, Yên Mỹ, Hưng Yên, Kim Động, Tiên Lữ.

Chở hàng ghép đi Hưng Yên

Các tuyến chành xe đi Hưng Yên cung cấp

Vanchuyenachau chuyên tuyến chở hàng từ Tp.HCM đi Hưng Yên bằng xe tải và container chuyên dụng. Mỗi ngày có đến 3 – 4 chuyến hàng xuất kho chở hàng lẻ từ Tp.HCM ra Bắc. Ngoài nhận hàng nội thành chúng tôi còn nhận hàng một số tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An đi Hưng Yên và ngược lại.

Khu vực miền Trung vanchuyenachau có kho bãi tại Đà Nẵng nhận hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận đi Hưng Yên theo yêu cầu khách hàng. Với đội ngũ xe tải hùng hậu nên chúng tôi không bao giờ lo thiếu phương tiện vận chuyển, chỉ cần khách hàng báo trước 1 – 2 ngày chúng tôi sẽ sắp xếp phương tiện phù hợp vận chuyển đảm bảo cước phí tốt nhất.

Đặc biệt khi vận chuyển hàng hóa từ Hưng Yên đến Sài Gòn chúng tôi sẽ trung chuyển đến các tỉnh lân cận ở miền nam và miền tây như Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai, Long An….

Khi vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Hưng Yên với mạng lưới phân bố rộng khắp và dịch vụ chu đáo chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa đi đến đầy đủ các huyện của Hưng Yên: Ân Thi, Khoái Châu, Mỹ Hào, Phù Cừ, Văn Giang, Văn Lâm, Yên Mỹ, Hưng Yên, Kim Động, Tiên Lữ.

Vận chuyển hàng đi Hưng Yên đến các huyện, KCN như:

  • Vận chuyển hàng đi thành phố Hưng Yên: KCN Thăng Long 2,
  • Vận chuyển hàng đi thị xã Mỹ Hào: KCN Minh Đức
  • Vận chuyển hàng đi huyện Ân Thi
  • Vận chuyển hàng đi huyện Khoái Châu
  • Vận chuyển hàng đi huyện Kim Động
  • Vận chuyển hàng đi huyện Phù Cừ
  • Vận chuyển hàng đi huyện Tiên Lữ
  • Vận chuyển hàng đi huyện Văn Giang
  • Vận chuyển hàng đi huyện Văn Lâm
  • Vận chuyển hàng đi huyện Yên Mỹ: KCN Phố Nối A, KCN Yên Mỹ II, KCN Như Quỳnh,…

Các mặt hàng nhận vận chuyển đi Hưng Yên

Chành xe gửi hàng đi Hưng Yên là một trong những đơn vị vận chuyển hàng đi Hưng Yên được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tại đây, quý khách có thể tìm được tất cả các dịch vụ vận chuyển mà quý khách cần. Các dịch vụ có thể kể đến:

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ hàng ghép đi Hưng Yên. Đây cũng là dịch vụ chính tại nhận vận chuyển tất cả các loại hàng:

  • Các loại mặt hàng lương thực, thực phẩm như lúa gạo
  • Những mặt hàng tiêu dùng hằng ngày
  • Những loại sản phẩm linh kiện điện tử
  • Các loại thiết bị điện tử như tivi, tủ lạnh,….
  • Các mặt hàng nguyên vật liệu phục vụ sản xuất
  • Các loại thiết bị máy móc phục vụ sản xuất như: máy gặt lúa,…..
  • Dịch vụ vận chuyển nguyên xe, nguyên chuyến, cho thuê xe tải
  • Dịch vụ vận chuyển xe cộ: xe máy, ô tô, xe đạp
  • Dịch vụ vận chuyển các loại máy móc quá khổ: máy móc xây dựng
  • Dịch vụ vận chuyển hàng dự án
  • Dịch vụ cho thuê xe cẩu, chuyển nhà, di dời nhà xưởng.

Chở hàng nguyên xe đi Hưng Yên

Một số giấy tờ cần có khi chuyển hàng đi Hưng Yên

Nếu là cơ sở kinh doanh bán lẻ hàng hóa cho người tiêu dùng có giá trị thấp dưới mức quy định: cần có bản kê bán lẻ hàng hóa theo từng lần bán hàng, từng loại hàng…Nếu là hàng hóa xuất kho để bán, đưa đi trao đổi, biếu, tặng hoặc tiêu dùng nội bộ: cần có giá trị gia tăng hoặc hợp đồng bán hàng đúng với số lượng và giá trị của số hàng đã xuất bán. Hàng hóa xuất giao cho đại lý bán đúng giá do cơ sở sản xuất kinh doanh quy định hưởng hoa hồng có thể sử dụng 1 trong hai cách lập HĐ, chứng từ như sau:

Sử dụng HĐ giá trị gia tăng hoặc HĐ bán hàng

Sử dụng phiếu xuất hàng gửi bán đại lý kèm theo lệnh điều động nội bộ

Cơ sở kinh doanh xuất nguyên liệu đưa đi gia công: cần chuẩn bị phiếu xuất kho

Hàng hóa của công ty đưa đi bán lưu động hoặc dự hội chợ triển lãm: cần chuẩn bị lệnh điều động nội bộ cùng với phiếu xuất kho.

Đối với hàng hóa bị sai quy cách, chất lượng phải xuất trả lại bên bán: cần có 1 trong các loại: HĐ giá trị gia tăng, HĐ bán hàng hoặc HĐ tự in để làm chứng từ lưu thông trên đường.

Cơ sở kinh doanh xuất khẩu hàng hóa: cần chuẩn bị 1 trong các loại hợp đồng sau : HĐ giá trị gia tăng, HĐ bán hàng hoặc HĐ tự in để làm chứng từ lưu thông trên đường

Cam kết vận chuyển gửi hàng

Vantaiachau luôn không ngừng phát triển nâng cao trình độ nghiệp vụ của mình. Vì vậy, để đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, achau đã cam kết:

Khi gửi hàng luôn có hợp đồng vận chuyển, biên lai thu nhận và hóa đơn đầy đủ rõ ràng chính xác.

Hàng hóa đều được bốc xếp, ràng buộc chắc chắn nên đảm bảo vận chuyển an toàn.

Luôn có đội xe chạy mỗi ngày, đảm bảo hàng hóa được giao đến nơi đúng thời gian đã thỏa thuận.

Sẵn sàng hợp tác giải quyết các vấn đề phát sinh.

Với NHẮC CHIA Sẻ TRÊN CủA vanchuyenachau về chành xe gửi hàng yên tâm Hy vọng đ giúp bạn tìm hiểu tượng thông tin chi tiết

>>> Tìm hiểu thêm:

Vận chuyển hàng hóa đi Hưng Yên

Vận chuyển hàng hóa Đà Nẵng đi Hưng Yên

Nguồn: Tổng hợp