Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn đi Ninh Bình uy tín

Vận tải Bắc Nam chuyên dịch vụ Chành xe Sài Gòn - Ninh Bình, là một trong tuyến chủ lực của chúng tôi. Sài Gòn là điểm trung chuyển, là nơi tập kết hàng hoá để chuyển đi Ninh Bình. Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những năm gần đây, chúng tôi đã không ngừng mở rộng và nâng cao các dịch vụ chành xe.

Điểm nổi bật của vận chuyển hàng đi Ninh Bình là có giá cước vận chuyển hàng hoá rẻ hơn nhiều so với tất cả loại hình dịch vụ vận chuyển khác như đường sắt, đường biển, đường hàng không, rất thích hợp cho khách hàng có hàng hoá vừa phải, cần ghép chung hàng hoá khác để gửi đi ra Ninh Bình

Cửa hàng đi Ninh Bình

Giới thiệu dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Ninh Bình

Vận tải Bắc Nam với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá đi từ Nam ra Bắc, chúng tôi biết được các thắc mắc, lo lắng mà quý khách gặp khi có nhu cầu gửi hàng đi Ninh Bình.

Nhằm mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, chúng tôi đã thành lập đơn vị vận chuyển với quy mô nhiều đầu xe có tải trọng khác nhau, anh em tài xế xe tải chở hàng, xe đầu kéo, xe container dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách nhiều gói dịch vụ hoàn hảo nhất, chuyên nghiệp nhất.

Vận chuyển hàng Sài Gòn đi Ninh Bình có những dịch vụ gì?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đông đảo của khách hàng, hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển đa dạng hóa các loại hình với nhiều linh kiện và loại hàng hóa khác nhau.

Chúng tôi chuyển máy móc thiết bị cồng kềnh: Máy xúc, máy đào công trình tuy nhiên, phổ biến nhất phải kể đến các dịch vụ dưới đây:

Dịch vụ cho thuê tải chở hàng, cho thuê container vận chuyển hàng hóa

Dịch vụ chuyển hàng ghép,vận chuyển hàng lẻ, hàng nguyên chuyến…
Dịch vụ bốc xếp, đóng gói, đóng kiện, nâng hạ hàng hóa..
Dịch vụ dọn nhà trọn gói, chuyển văn phòng giá rẻ

Gửi hàng đi Ninh Bình

Giá cước vận chuyển hàng đi Ninh Bình được tính như thế nào?

Giá cước vận chuyển hàng tiêu dùng đa phần là hàng nhẹ. Dựa vào khối lượng, kích thước thực tế, nhân viên sẽ có công thức phân loại hàng riêng biệt, chuẩn xác để đưa ra bảng báo giá cụ thể, chi tiết, phù hợp với từng loại hàng. Cước vận chuyển còn phụ thuộc vào quy cách hàng, quãng đường, phụ phí, thế nên khách hàng cần báo chính xác kích thước, số lượng cần chuyển, trọng lượng, địa điểm giao nhận hàng để báo giá chính xác nhất.

Hiện tại, công ty có 3 gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn như sau:

Gói cước ưu tiên: Vận chuyển hàng với hình thức vận chuyển nhanh với mức phí phù hợp nhất có thể.

Gói tiết kiệm: Hàng hóa sẽ được ghép theo xe để phần cước có mức giá ưu đãi nhất so với thị trường.

Gói ưu đãi: Chi phí vận chuyển với nhiêu ưu đãi giúp phần cước tới tay khách hàng ở mức phí thấp nhất.

Sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi Ninh Bình tại đây bạn nhận lại được những gì?

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi Ninh Bình chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đưa ra một số cam kết với khách hàng trước khi vận chuyển hàng để quý khách yên tâm.

  • Chi phí vận chuyển thấp vì nguồn xe dồi dào về tải trọng. Không những thế, AnzEn còn có kho bãi ở tại Bãi xe mới TP.Ninh Bình nên chi phí siêu tiết kiệm.
  • Được chọn các gói dịch vụ vận chuyển nhanh chậm theo yêu cầu.
  • Có nhiều tuyến điểm vận chuyển nên cước phí sẽ rất ưu đãi.
  • Sẵn sàng hợp tác với khách hàng khi xảy ra vấn đề phát sinh.
  • Đảm bảo hàng hóa được an toàn vận chuyển an toàn và đúng thời gian cho khách hàng.
  • Đền bù thiệt hại 100% khi xảy ra sự cố, hàng bị hư hỏng hay bị thất lạc.
  • Khi vận chuyển có hợp đồng vận chuyển, biên lai thu nhận và hóa đơn đầy đủ, chính xác, rõ ràng.

>>> Xem thêm: